Trường dạy nghề Ẩm thực Netspace

top 2
Phương Trinh

Trường dạy học nấu ăn NetSpace được thành lập năm 2010 với tiêu chí hoạt động: "Tập hợp sức mạnh nguồn nhân lực bao gồm các tổ chức, cá nhân có tâm huyết với lĩnh vực đào tạo nghề ẩm thực với định hướng dạy nghề theo tiêu chuẩn quốc tế". Học viên đi ra từ Netspace có tay nghề cao trở thành nguồn nhân lực tại các quán ăn, nhà hàng, khách sạn trên cả nước và thế giới. Hiện trường có tới 7 cơ sở đào tạo lớn tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt, Nha Trang, Biên Hòa.


Chương trình đào tạo theo phương pháp chế biến giúp cho Học viên học tập rất nhiều món ăn, thức uống nhưng vẫn nắm vững các nguyên tắc và phương pháp chế biến một cách chuyên sâu, đồng thời tạo nên khả năng nghiên cứu, sáng tạo sau này cho Học viên. Đội ngũ Giảng viên được chọn lựa và đào tạo kỹ lưỡng có thể truyền đạt tất cả các kỹ năng, phương pháp, kinh nghiệm đến Học viên. Những buổi học luôn tạo được sự hứng thú và tiếp thu cho Học viên. Sự thành đạt của Học viên Netspace đã minh chứng về chương trình và phương pháp đào tạo của nhà Trường.


Các chương trình học tại Trường dạy nghề ẩm thực NETSPACE gồm:

  • Chương trình học nấu ăn: Bếp Quốc tế, bếp Việt, bếp Hoa, bếp Âu, bếp Nhật, bếp Chay
  • Chương trình học pha chế: Chuyên gia pha chế, pha chế tổng hợp, pha chế bartender, pha chế cafe Barista, bí quyết rang xay cà phê, pha chế Trà - Trà sữa
  • Chương trình học làm bánh: Chuyên gia làm bánh, bánh tổng hợp căn bản,bánh tổng hợp nâng cao, làm bánh kem
  • Chương trình học bí quyết - quản lý: Học bí quyết – làm chủ, học bí quyết Thầy Y, học quản lý bếp - Bếp trưởng, học Kinh doanh - quản lý nhà hàng

Khóa học nấu ăn tại trường dạy nghề ẩm thực NETSPACE được thực hiện trong môi trường học tập thân thiện, không gian sạch sẽ, mát mẻ với những phòng học được trang bị máy lạnh, dụng cụ trang thiết bị hiện đại. Đội ngũ giảng viên đều là những bậc thầy của nghề bếp, kinh nghiệm dày dặn, hướng dẫn nhiệt tình. Trường chú trọng đào tạo thực hành kỹ năng gắn kết thực tập từ các Khách sạn - Nhà hàng. Bằng cấp tốt nghiệp tại NetSpace có giá trị tại Việt Nam và được các nhà tuyển dụng nước ngoài chấp nhận. Ngoài ra, trường có nhiều hoạt động ngoại khóa, các chương trình giao lưu với Đầu bếp nổi tiếng, các cuộc tranh tài nấu nướng, các hoạt động dã ngoại và những hoạt động xã hội mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho học viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 03 Phan Thành Tài, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 1800 646 497 & 0979 391 391 & 023 6730 6497

Email: danang@dayamthuc.vn

Website: netspace.edu.vn

Fanpage: facebook.com/NetspaceDaNang

Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
Trường dạy nghề Ẩm thực Netspace
Trường dạy nghề Ẩm thực Netspace
Bếp chuyên nghiệp quốc tế Netspace
Khoa Vuong 2018-12-04 11:19:51
Trường mình còn khóa nào đang nhận ko ạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy