Trường Tiểu học và THCS FPT

Tọa lạc tại số 15 Đông Quan, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội, FPT Schools nổi bật với không gian học tập và sinh hoạt hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế. Được biết, đây là ngôi trường thuộc hệ thống các trường phổ thông của Tổ chức giáo dục FPT và hiện trường đang cung cấp chương trình đào tạo chất lượng cao cho 2 cấp học: tiểu học và THCS. Sứ mệnh của nhà trường là đào tạo những công dân thế hệ mới Hoàn thiện nhân cách - Trí thức rộng mở - Kỹ năng thuần thục, sẵn sàng hội nhập quốc tế.


Với xuất phát điểm từ công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, Trường Tiểu học và THCS FPT được định hướng trở thành môi trường học tập hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh được trải nghiệm phương pháp học tập xen lẫn trải nghiệm thực hành. Qua đó giúp mỗi cá nhân đều được phát triển theo đúng khả năng và có thể ứng dụng kiến thức, kỹ năng vào cuộc sống từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.


Chương trình đào tạo tại FPT Schools là sự kết hợp giữa Chương trình giáo dục phổ thông và Chương trình thiết kế riêng của FPT:

  • Chương trình chính khóa theo chuẩn của Bộ GD&DT
  • Tiếng Anh chuẩn quốc tế Cambridge (9-10 tiết/tuần);
  • STEM bản quyền EiE chuẩn Hoa Kỳ;
  • Tin học do chuyên gia thiết kế dựa trên 7 chuẩn đầu ra của ISTE
  • Chương trình Phát triển cá nhân: Cảm thụ âm nhạc, Mỹ thuật sáng tạo, Mỹ thuật chuyên ngành, Võ Vovinam, Kỹ năng sống,... được thiết kế độc quyền cùng rất nhiều hoạt động sự kiện, ngoại khóa xuyên suốt năm học.

Quá trình giáo dục tại FPT Schools được thực hiện bằng các phương pháp và hình thức tích cực, đa chiều (lớp học đảo ngược); ứng dụng công nghệ với các nền tảng trực tuyến cũng như những phần mềm hỗ trợ dạy học hiệu quả để tổ chức dạy học theo chủ đề, dự án, phát triển kỹ năng làm việc nhóm cũng như kỹ năng làm việc độc lập.


Bên cạnh đó, mỗi năm FPT Schools tổ chức hơn 50 sự kiện, ngoại khóa giúp con phát triển kĩ năng mềm và mang đến những trải nghiệm liên quan đến nghề nghiệp, hội thảo tư vấn cho cả phụ huynh và học sinh.


Mỗi ngày tại FPT Schools, con sẽ có cơ hội:

  • Trải nghiệm học tập thông qua thực hành dưới sự hướng dẫn của thầy cô tràn đầy nhiệt huyết và tình cảm
  • Khai phá khả năng tiềm ẩn của bản thân, giao lưu với bạn bè qua các cuộc thi tầm cỡ và những sự kiện văn hóa - khoa học
  • Rèn luyện sự tự lập với thời gian biểu đều đặn và phương pháp kỷ luật tích cực.
  • Trở thành những người làm chủ công nghệ học tập hiện đại, trong môi trường hạnh phúc, an toàn và đầy cảm hứng sáng tạo.
  • Làm chủ khả năng sử dụng tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ 2, chuẩn đầu ra Cambridge;

Để trở thành những công dân toàn cầu, mỗi học sinh cần được chuẩn bị cả về thể lực, kỹ năng sống và tư duy tiến bộ. Trong đó, kỹ năng tự học tập – tự đào tạo, khả năng làm việc nhóm, tư duy phản biện là những kỹ năng được học sinh FPT hoàn thiện mỗi ngày thông qua tất cả các môn học.


Bên cạnh đó, việc rèn luyện để học sinh biết suy nghĩ tích cực, làm chủ cảm xúc, luôn sẵn sàng chấp nhận thử thách mới, dám nghĩ – dám làm – dám chịu trách nhiệm…cũng luôn được các giáo viên khuyến khích học sinh bồi dưỡng mỗi ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Văn phòng Tuyển sinh Trường Tiểu học và THCS FPT

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1 (khối Tiểu học và THCS): 15 Đông Quan, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2 (dành riêng cho khối THCS): Phường Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline:

  • 0837 069 333 (Tiểu học)
  • 0243 906 9333 (THCS)

Website: https://hanoi-school.fpt.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/fptschools

Trường Tiểu học và THCS FPT
Trường Tiểu học và THCS FPT
Trường Tiểu học và THCS FPT
Trường Tiểu học và THCS FPT
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy