Trường Quốc tế Anh Việt Hà Nội (British Vietnamese International School Hanoi)

Trường Quốc tế Anh Việt Hà Nội (BVIS) thuộc tổ chức giáo dục Nord Anglia, là một trong những ngôi trường quốc tế hàng đầu tại Hà Nội. Thành lập vào năm 2013 năm ở thành phố Hoàng Gia (Royal City). Hiện BVIS đã và đang có mặt tại 28 quốc gia trên thế giới, giảng dạy từ cấp mầm non cho đến phổ thông với 3 học kỳ/ năm.


Trường BVIS hoạt động trong khuôn khổ Chương trình Giảng dạy quốc gia của Anh Quốc được điều chỉnh cho phù hợp nhất để đáp ứng yêu cầu của các em học sinh cần phát triển cả hai ngôn ngữ. Chương trình giảng dạy của trường bảo đảm sự thành thạo song ngữ sau khi tốt nghiệp cũng như chuẩn bị hành trang cho học sinh vào các trường đại học hàng đầu trên toàn thế giới.

Trường áp dụng chương trình học Mầm non ở Anh Quốc cho các em học sinh từ 3 đến 4 tuổi. Học sinh Tiểu học từ 5 đến 6 tuổi (KS1) và 7 đến 10 tuổi (KS2) sẽ theo Chương trình - Tiểu học Quốc tế được điều chỉnh, bao gồm cả học liệu, để đảm bảo phù hợp với học sinh Việt Nam. Một số môn học được dạy đan xen giữa tiếng Việt và tiếng Anh. Chương trình giảng dạy Tiểu học Quốc tế với nguồn học liệu phong phú và các chủ đề học được sử dụng một cách rộng rãi.

Chương trình giảng dạy của trường sẽ chuẩn bị hành trang cho các em học sinh tham gia các kỳ thi Chứng chỉ Trung học Quốc tế (IGCSE) và Tú tài Anh Quốc tế (A levels) với uy tín học thuật được công nhận bởi các trường đại học trên toàn thế giới. Đến với BVIS các em sẽ được chuẩn bị hành trang để có thể trở thành những nhà lãnh đạo tương lai của đất nước trong mọi lĩnh vực.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Royal City, Số 72A đường Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 024 6266 8800

Hotline: 0981 626 100

Email: enquiry@bvishanoi.com

Fanpage: https://www.facebook.com/BVISHanoi.Official

Website: http://www.nordangliaeducation.com/vi/our-schools/vietnam/hanoi/bvis

    Giới thiệu cơ sở vật chất Trường Quốc tế Anh Việt Hà Nội (BVIS)
    Trường Quốc tế Anh Việt Hà Nội
    Trường Quốc tế Anh Việt Hà Nội
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy