Trường phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring

Trường phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring là ngôi trường đầu tiên được Hội đồng khảo thí Quốc tế thuộc ĐH Cambridge công nhận đạt chuẩn Cambridge cho cả 3 cấp học: Tiểu học, THCS, THPT. Bên cạnh đó, đây cũng là thành viên của các tổ chức quốc tế như NCC, ERB, Cambridge ESOL, ETS và College Board Test Site.


Học tập chứ không phải áp lực là mục tiêu giáo dục của trường tiểu học Wellspring. Nhà trường được thành lập với hi vọng: mỗi ngày đến trường của học sinh là một ngày vui, là mong muốn của tất cả các thầy cô giáo dành tặng cho học sinh, các con sẽ cùng thầy cô giáo học tập, khám phá những chân trời kiến thức mới, san sẻ những niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống.


Chương trình giáo dục của Trường Phổ thông Song ngữ Wellspring luôn được thiết kế, xây dựng và thực hiện với sự thống nhất và là hiện thân của triết lý và quan điểm giáo dục của trường Wellspring: “Đào tạo một thế hệ trẻ có năng lực thực chất, tư duy độc lập, tràn đầy năng lượng, tràn đầy ước mơ, hoài bão và khả năng biến những ước mơ thành hiện thực trong một môi trường hạnh phúc, trở thành những con người hạnh phúc và hữu ích, có trách nhiệm.”

Chương trình Tiểu học và THCS Song ngữ của trường là một Chương trình giáo dục toàn diện, hiện đại, cập nhật theo các chuẩn quốc tế tiên tiến nhất, hiệu quả và phù hợp với xã hội không ngừng thay đổi. Kiến thức khoa học và khả năng tư duy học thuật là một cấu phần quan trọng trong Chương trình phát triển toàn diện của học sinh Wellspring. Những chuyên gia giáo dục của Trường đã kết hợp một cách chọn lọc và sáng tạo giữa các môn học thuật chính theo chuẩn kiến thức – kỹ năng của Bộ Giáo Dục & Đào Tạo Việt Nam; Tiếng Anh ESL và các môn học thuật quốc tế theo chuẩn của các tổ chức CELA & CIE – thuộc Đại học Cambridge – UK. Đồng thời, học sinh cũng được tham gia các kỳ khảo thí và đánh giá theo chuẩn Hoa Kỳ ngay từ bậc Tiểu học.

“No child left behind” – Tại Wellspring, không có học sinh “kém cỏi”. Tất cả các học sinh, dù ở mức độ nào cũng đều được quan tâm và được giáo dục theo một chương trình và phương pháp mang tính “cá thể hóa” phù hợp, dù là các môn tiếng Việt hay các môn tiếng Anh và quốc tế.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 95 Phố Ái Mộ, P. Bồ Đề, Q. Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 024 7305 8668

Hotline: 0973 759 229

Email: tuyensinh@wellspring.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/wellspringvietnam

Website: www.wellspring.edu.vn

    Trường phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring
    Trường phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring
    Trường phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring
    Trường phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy