Trường song ngữ quốc tế Horizon

Trường Song ngữ Quốc tế Horizon mở đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh, là trường toàn diện K - 12 hoạt động từ năm 2005. Tự hào là ngôi trường tiên phong giới thiệu Giáo dục Song ngữ cho Việt Nam.


Với khuôn viên trường được mở cửa tại Hà Nội vào năm 2007, Horizon đã giành được một chỗ ngồi xứng đáng giữa các trường danh tiếng trong Hệ thống Giáo dục Việt Nam. Horizon có thành tích trong các kỳ thi Quốc gia và Quốc tế và Olympiads và hơn 500 sinh viên tốt nghiệp thành công xếp vào các trường đại học Việt Nam và Quốc tế.


Là trường song ngữ quốc tế nên Horizon áp dụng giảng dạy song song hai chương trình, 100% chương trình của Bộ giáo dục đào tạo Việt Nam cùng với chương trình tiếng Anh chuyên sâu. Cụ thể, các em còn được giảng dạy các môn khoa học và toán học bằng tiếng Anh do các giáo viên nước ngoài phụ trách. Chính vì vậy, khi theo học tại HIBS, các em vẫn có thể lấy bằng tốt nghiệp trung học của Việt Nam và thi vào các trường đại học trong nước, đồng thời có thể đi du học với trình độ tiếng Anh khá vững chắc của mình.


Với tâm niệm, dạy học không đơn thuần là thực hiện nhiệm vụ trí dục mà còn thực hiện nhiệm vụ đức dục và sự gương mẫu của thầy cô đóng vai trò rất quan trọng. Do đó, Trường Song ngữ Quốc tế Horizon luôn lựa chọn những giáo viên bản xứ và nước ngoài có trình độ và mẫu mực nhất để dạy dỗ và hướng dẫn các em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 98 Tô Ngọc Vân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0437 194 953
Email: info@hibs.edu.vn
Website: http://www.horizon.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/horizonofficial.vn

Trường Song ngữ Quốc tế Horizon
Trường Song ngữ Quốc tế Horizon
Trường Song ngữ Quốc tế Horizon
Trường Song ngữ Quốc tế Horizon
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy