Trường Song Ngữ Quốc Tế Hanoi Academy

Trường Song Ngữ Quốc Tế Hanoi Academy là trường song ngữ quốc tế đầu tiên trên địa bàn Hà Nội, đi vào hoạt động từ năm 2009. Đây là hệ thống trường liên cấp từ Mầm non đến THPT. Với mục tiêu giáo dục là "kiến tạo công dân toàn cầu".


Đến với Trường Song Ngữ Quốc Tế Hanoi Academy học sinh có cơ hội hòa mình vào môi trường học tập song ngữ mới mẻ: Việt Nam và Quốc tế, cùng với chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, Trường Song Ngữ Quốc Tế Hanoi Academy xây dựng giáo trình quốc tế dựa trên chương trình học có bản quyền của Anh quốc để đảm bảo chuẩn kiến thức, kỹ năng và tư duy toàn cầu.


Trong các chương trình học, nhà trường chú trọng phát triển toàn diện các kĩ năng cho học sinh, nuôi dưỡng bản lĩnh, sự tự tin của một công dân toàn cầu thế hệ mới. Hơn 20% thời lượng chương trình học tại Trường Song Ngữ Quốc Tế Hanoi Academy là các chương trình phát triển thể chất, kĩ năng sống và năng khiếu theo nguyện vọng và sở thích của từng cá nhân. Học sinh Trường Song Ngữ Quốc Tế Hanoi Academy không chỉ đạt các kết quả cao trong học tập mà còn thường xuyên tham gia và đạt các thành tích cao trong các giải thi đấu thể thao, các cuộc thi sáng tạo, cuộc thi khoa học và tiếng Anh trong và ngoài nước.


Không chỉ giảng dạy các chương trình học có bản quyền, Trường Song Ngữ Quốc Tế Hanoi Academy còn là trung tâm khảo thí chính thức của các tổ chức cấp bằng hàng đầu thế giới là NCC Education và Pearson Edexcel với vai trò tổ chức các kì thi đánh giá năng lực và cấp bằng quốc tế, bao gồm:

  • Chứng chỉ Tiểu học Quốc tế của Edexcel
  • Chứng chỉ Trung học Quốc tế (iGCSE)
  • Chứng chỉ chương trình dự bị đại học quốc tế IFD
  • Chứng chỉ A- level

Tất cả bằng cấp quốc tế tại Trường Song Ngữ Quốc Tế Hanoi Academy đều được công nhận bởi OFQUAL (cơ bản khảo thí và cấp bằng Vương Quốc Anh) và có giá trị trên toàn thế giới, mở ra cơ hội học tập toàn cầu cho học sinh ở mọi cấp học.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: D45 – D46 Khu đô thị Quốc tế Nam Thăng Long – Ciputra, Phú Thượng, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024 3743 0135 & 024 3743 0136 & 024 3743 0137

Hotline: 0986 950 909

Email: info@hanoiacademy.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/hanoiacademy

Website: http://hanoiacademy.edu.vn

    Trường Song Ngữ Quốc Tế Hanoi Academy
    Trường Song Ngữ Quốc Tế Hanoi Academy
    Trường Song Ngữ Quốc Tế Hanoi Academy
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy