Trường Tiểu Học THSP Ngụy Như Kon Tum

top 1
Ngọc Mai

Trường Tiểu học THSP Ngụy Như Kon Tum là một trong những trường tiểu học công lập hàng đầu tại tỉnh Kon Tum. Với đội ngũ cán bộ, giáo viên và nhân viên tràn đầy nhiệt huyết và trách nhiệm, trường đã tạo nên một môi trường học tập thân thiện, khang trang và trang bị hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của học sinh.


Ngoài việc chú trọng vào việc dạy chữ, Ban giám hiệu của trường luôn đặc biệt quan tâm đến việc giáo dục đạo đức và rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh. Trường tổ chức các hoạt động nhằm khơi dậy tinh thần tương thân tương ái trong học sinh, thông qua các hoạt động từ thiện và nhân đạo. Để đảm bảo tính hiệu quả và sâu sắc của các hoạt động này, trường đã thành lập Ban hoạt động ngoài giờ và phân công cụ thể các thành viên, lập kế hoạch hoạt động theo bảng giao ước thi đua công tác Đội và phong trào thiếu nhi qua từng năm học. Đồng thời, giáo viên chủ nhiệm cũng được phối hợp để rèn kỹ năng sống cho học sinh.


Trường Tiểu học THSP Ngụy Như Kon Tum được công nhận là một trong những trường tiểu học công lập tốt nhất tại tỉnh Kon Tum, đóng góp đáng kể vào việc nâng cao chất lượng giáo dục ở địa phương. Trường đã tạo điều kiện tốt nhất để học sinh phát triển toàn diện và trở thành những công dân có đạo đức và kỹ năng sống tốt trong xã hội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 148 đường Trần Hưng Đạo, P. Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 026 0386 6094
Email: c1thspkontum_kt.kontum@moet.edu.vn
Website: http://ththsp.kontum.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067775335637

Trường Tiểu Học THSP Ngụy Như Kon Tum
Trường Tiểu Học THSP Ngụy Như Kon Tum
Trường Tiểu Học THSP Ngụy Như Kon Tum
Trường Tiểu Học THSP Ngụy Như Kon Tum

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy