Trường Tiểu Học Hoàng Văn Thụ

top 4
Ngọc Mai

Mặc dù đã gặp nhiều khó khăn, nhưng với sự nỗ lực và cố gắng của tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh, Trường Tiểu Học Hoàng Văn Thụ đã từng bước phát triển vững mạnh và khẳng định được vị thế của mình. Hiện nay, cơ sở vật chất của trường đã được cải thiện, đáp ứng được yêu cầu đổi mới giáo dục. Đồng thời, trường cũng không ngừng đầu tư vào số lượng và chất lượng đội ngũ giáo viên.


Với sự cố gắng và nỗ lực của đội ngũ giáo viên, Trường Tiểu Học Hoàng Văn Thụ đã duy trì và nâng cao chất lượng giáo dục trong nhiều năm qua. Tỷ lệ học sinh lên lớp thẳng và hoàn thành chương trình tiểu học hàng năm đạt 100%, tỉ lệ học sinh được khen thưởng đạt trên 90%. Những thành tựu này đã khẳng định nhà trường có những bước tiến vững chắc trong công tác giáo dục. Mỗi năm, số lượng phụ huynh có nhu cầu cho con em học tại trường ngày càng tăng.


Học sinh của Trường Tiểu Học Hoàng Văn Thụ không chỉ được trang bị kiến thức mà còn được phát triển kỹ năng học tập, năng lực tư duy, khả năng lãnh đạo, phẩm chất và thái độ tốt. Họ được khuyến khích trở thành công dân toàn cầu, mang trong mình bản sắc văn hoá Việt và lòng tự tôn dân tộc. Với những thành tựu và đặc điểm nổi bật, Trường Tiểu Học Hoàng Văn Thụ được xem là một trong những trường tiểu học hàng đầu tại Kon Tum.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 117 đường Hoàng Văn Thụ, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0965 055 547
Email: c1hoangvanthu_ktkontum@moet.edu.vn
Website: http://hoangvanthu.kontumcity.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/tieuhochoangvanthukt/

Trường Tiểu Học Hoàng Văn Thụ
Trường Tiểu Học Hoàng Văn Thụ
Trường Tiểu Học Hoàng Văn Thụ
Trường Tiểu Học Hoàng Văn Thụ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy