Trường Tiểu Học Phan Đình Phùng

top 6
Ngọc Mai

Trường Tiểu học Phan Đình Phùng là một ngôi trường công lập hàng đầu tại Kon Tum, nơi chất lượng giáo dục được duy trì và không ngừng được nâng cao. Hàng năm, trường tổ chức các hoạt động ngoại khoá bổ ích nhằm kích thích việc học tập và phát triển năng khiếu của học sinh. Các hoạt động như Rung chuông vàng, Đố vui để học, hội diễn văn nghệ, hội thi vẽ tranh, hội trại, và các trò chơi dân gian đều mang đến cho học sinh một sân chơi lành mạnh.


Trường cũng thành lập và tổ chức câu lạc bộ cờ tướng, cờ vua và đội bóng đá mini cho học sinh, tạo điều kiện để họ phát triển kỹ năng và tài năng cá nhân. Với truyền thống dạy học xuất sắc, Trường Tiểu học Phan Đình Phùng đã nhận được nhiều giải thưởng và công nhận từ các cơ quan chức năng. Trường được tặng Huân chương lao động hạng 3 từ Nhà nước vào năm 2003 và công nhận là trường đạt Chuẩn Quốc gia mức độ I từ năm 2002. Ngoài ra, trường còn nhận được nhiều bằng khen từ Thủ tướng Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, cũng như Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum đã trao cờ thi đua xuất sắc.


Với những thành tựu đã đạt được và sự phấn đấu không ngừng, Trường Tiểu học Phan Đình Phùng đang nỗ lực để được công nhận là trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2. Nhà trường cam kết sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh và tiềm năng của mình để đem đến cho học sinh một môi trường học tập chất lượng và đáng tin cậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 04 đường Nguyễn Thái Học, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0603 862 801 & 026 0391 3266
Email: c1phandinhphung_ktkontum@moet.edu.vn
Website: http://phandinhphung.kontumcity.edu.vn/

Trường Tiểu Học Phan Đình Phùng
Trường Tiểu Học Phan Đình Phùng
Trường Tiểu Học Phan Đình Phùng
Trường Tiểu Học Phan Đình Phùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy