Trường Tiểu Học Quang Trung

top 7
Ngọc Mai

Trường Tiểu Học Quang Trung đã gây dựng được danh tiếng với việc tổ chức dạy học theo chuẩn quốc tế suốt nhiều năm qua. Nhà trường không ngừng đổi mới và áp dụng các mô hình dạy học hiện đại nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, song vẫn luôn coi trọng giá trị cốt lõi về hạnh phúc và sự mong muốn của học sinh.


Một trong những mục tiêu chính của trường là quan tâm đến giáo dục toàn diện cho học sinh, và nhà trường đã thể hiện điều này ngay từ cấp tiểu học. Truyền thống tốt đẹp của nhà trường luôn được phát huy, và cô giáo cũng như học sinh của Trường Tiểu Học Quang Trung luôn hướng tới mục tiêu chung là "Nói lời hay, làm việc tốt, hành động thân thiện". Họ cùng nhau thi đua để dạy tốt và học tốt, dạy và học một cách thực chất. Nhà trường không ngừng nỗ lực xây dựng một "Trường học hạnh phúc", nơi mà học sinh có thể cảm nhận niềm vui mỗi ngày khi đến trường. Trường Tiểu Học Quang Trung muốn xây dựng một môi trường giáo dục như ngôi nhà, trong đó các thầy cô giáo trở thành cha mẹ thứ hai và bạn bè trở thành anh em. Mục tiêu này nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của học sinh, không chỉ về mặt học thuật mà còn về mặt tinh thần và xã hội.


Trường Tiểu Học Quang Trung đã và đang là một ngôi trường gắn bó với truyền thống tốt đẹp, không ngừng đổi mới và tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh. Nhà trường luôn đặt niềm vui và sự hạnh phúc của học sinh lên hàng đầu và hy vọng rằng mỗi ngày học tại đây sẽ là một ngày đáng nhớ và vui vẻ cho các em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 134 Sư Vạn Hạnh, P. Duy Tân, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 026 0386 4460
Email: c1quangtrung_ktkontum@moet.edu.vn
Website: http://quangtrung.kontumcity.edu.vn/

Trường Tiểu Học Quang Trung
Trường Tiểu Học Quang Trung
Trường Tiểu Học Quang Trung
Trường Tiểu Học Quang Trung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy