Trường Tiểu Học Lê Văn Tám

top 3
Ngọc Mai

Trường Tiểu Học Lê Văn Tám là một trường tiểu học công lập xuất sắc tại tỉnh Kon Tum, nổi bật với truyền thống hiếu học và sự quan tâm từ các cấp uỷ Đảng, Chính quyền, lãnh đạo ngành, đoàn thể và phụ huynh học sinh. Tập thể nhà trường được xây dựng với sự đoàn kết vững chắc, tinh thần trách nhiệm cao, sáng tạo và khắc phục khó khăn, đưa trường trở thành một trong những trường tiểu học hàng đầu trong tỉnh về chất lượng giảng dạy và giáo dục.


Trường không chỉ tập trung vào việc nâng cao chất lượng giáo dục mà còn đặc biệt quan tâm đến việc xây dựng đạo đức và nhân cách cho học sinh. Với triết lý "Tất cả vì học sinh thân yêu" và vai trò quan trọng của mình trong việc dạy chữ và rèn người, trường đã trở thành một mái nhà thứ hai cho cán bộ, giáo viên và học sinh. Trường Tiểu Học Lê Văn Tám đề cao giáo dục toàn diện và đa mặt, nhằm phát triển tối đa tiềm năng của từng học sinh. Ngoài việc truyền đạt kiến thức, trường còn khuyến khích tinh thần sáng tạo, rèn kỹ năng sống và xã hội cho các em. Các cán bộ và giáo viên tận tâm hướng dẫn học sinh trong mọi bước phát triển, đảm bảo sự tiến bộ và thành công của từng em.


Sự hợp tác giữa trường, gia đình và cộng đồng là một yếu tố quan trọng tại Trường Tiểu Học Lê Văn Tám. Các phụ huynh học sinh được khuyến khích tham gia tích cực vào quá trình giáo dục và đóng góp ý kiến xây dựng trường. Điều này tạo ra một môi trường tích cực và thân thiện, tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của học sinh.


Với truyền thống hiếu học, tinh thần trách nhiệm và sự quan tâm đến giáo dục toàn diện, Trường Tiểu Học Lê Văn Tám đã và đang khẳng định vị thế của mình là một trong những trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Kon Tum.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 147 đường Nguyễn Hữu Thọ, Tổ 1, P. Ngô Mây, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 026 0224 1305
Email: c1levantam_ktkontum@moet.edu.vn
Website: http://levantam.kontumcity.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/truongthlvt/

Trường Tiểu Học Lê Văn Tám
Trường Tiểu Học Lê Văn Tám
Trường Tiểu Học Lê Văn Tám
Trường Tiểu Học Lê Văn Tám

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy