Trường Tiểu học Nguyễn Trãi

top 9
Huy Hoàng

Trường Tiểu học Nguyễn Trãi luôn đặc biệt chú trọng tổ chức và thực hiện đầy đủ chương trình giáo dục theo kế hoạch từng năm. Nhà trường áp dụng những giải pháp đổi mới toàn diện và có tính đột phá trong quản lý giáo dục, đồng thời thực hiện việc dạy học và đánh giá kết quả theo chuẩn kiến thức và kỹ năng.


Giáo viên được yêu cầu nâng cao trình độ chuyên môn, đổi mới phương pháp dạy học nhằm tạo điều kiện tích cực cho học sinh tham gia hoạt động học tập và khuyến khích học sinh tự học. Việc phụ đạo học sinh có tiếp thu chậm cũng được thực hiện hiệu quả trong lớp. Trường Tiểu học Nguyễn Trãi cũng đề cao việc sử dụng hiệu quả đồ dùng dạy học và áp dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy. Các tổ, khối trong trường tổ chức tốt các chuyên đề, hội thảo với nội dung thực tế và phù hợp với thực tiễn. Trong các hoạt động giáo dục ngoại giờ, trường quan tâm đến tính thực tế và khơi gợi sự hứng thú của học sinh.


Ban Giám hiệu, tổ chức đoàn thể và giáo viên trong trường cùng hợp tác chặt chẽ với Ban đại diện Hội Phụ huynh học sinh nhằm xây dựng môi trường học tập ngay từ gia đình. Sự phối hợp này đã kéo dài nhiều năm và mang lại kết quả tích cực cho quá trình học tập của học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phạm Huy, Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0383 530 087
Email: c1nguyentrai.vinh@nghean.edu.com
Website: thnguyentrai-vinh.edu.vn
Fanpage: facebook.com/Tieuhocnguyentraivinh
Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

Trường Tiểu học Nguyễn Trãi
Trường Tiểu học Nguyễn Trãi
Trường Tiểu học Nguyễn Trãi
Trường Tiểu học Nguyễn Trãi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy