Trường Tiểu học Lê Lợi

top 2
Huy Hoàng

Trường Tiểu học Lê Lợi đã tồn tại và phát triển trong suốt hơn 32 năm qua. Nhà trường luôn tự hào là một điểm sáng trong giáo dục thành phố, vượt qua mọi thử thách và trở thành một ngôi trường được đánh giá cao về chất lượng.


Trong 20 năm gần đây, Trường Tiểu học Lê Lợi không ngừng phát triển, nâng cấp cơ sở vật chất và trang thiết bị dạy học hiện đại để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của quá trình đổi mới giáo dục. Trường cũng đã tham gia tích cực vào các hoạt động vận động "Hai không" và thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực". Chất lượng giáo dục toàn diện của trường được khẳng định, đạt hiệu quả cao trong các môn học tự chọn, và nhà trường đã đạt danh hiệu tiên tiến xuất sắc trong nhiều năm liên tiếp.


Dấu ấn đặc biệt của Trường Tiểu học Lê Lợi là việc trường được tỉnh, thành phố lựa chọn để triển khai nhiều chương trình giáo dục mới. Đáng chú ý là trường là mô hình duy nhất trong tỉnh tổ chức dạy Tiếng Pháp cho học sinh, đã tạo ra nhiều học sinh giỏi Tiếng Pháp cho thành phố và tỉnh. Ngoài ra, trường còn dạy Tiếng Anh và chú trọng vào giáo dục Tin học - Công nghệ thông tin, tạo cơ hội cho học sinh tiếp cận và ứng dụng công nghệ thông tin vào học tập.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 77 Chu Văn An, Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0383 585 960
Website: tieuhoc.leloi.vinh.nghean.vnedu.vn
Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100065239520537
Giờ mở cửa:
6:00 - 17:00

Trường Tiểu học Lê Lợi
Trường Tiểu học Lê Lợi
Trường Tiểu học Lê Lợi
Trường Tiểu học Lê Lợi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy