Trường Tiểu học Bến Thủy

Trường Tiểu học Bến Thủy luôn coi chất lượng giáo dục là ưu tiên hàng đầu. Ban giám hiệu nhà trường đặc biệt quan tâm đến đội ngũ giáo viên, yêu cầu tất cả giáo viên đạt chuẩn và có đầy đủ trình độ chuyên môn, quan tâm chăm sóc học sinh.


Nhà trường đảm bảo các giáo viên tiếp cận với những cải tiến mới, phương pháp giảng dạy tiên tiến và buổi tập huấn chuyên môn để nâng cao chất lượng giáo dục, giúp học sinh có vốn kiến thức vững chắc. Mục tiêu của trường không chỉ là truyền đạt kiến thức mà còn khơi dậy sự sáng tạo tiềm ẩn trong từng học sinh. Học sinh không chỉ học lý thuyết mà còn được thực hành và trải nghiệm thông qua hoạt động ngoại khóa. Điều này giúp học sinh có cái nhìn sâu rộng và linh hoạt trong việc thích ứng với môi trường đa dạng.


Trường Tiểu học Bến Thủy đã không ngừng đổi mới công tác quản lý và xây dựng kế hoạch tham mưu với ngành và cấp ủy, chính quyền địa phương. Trường cũng tập trung vào công tác xã hội hóa và tăng cường cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học. Đội ngũ giáo viên cũng không ngừng đổi mới phương pháp dạy học, tập trung vào giáo dục đạo đức và lối sống cho học sinh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 30 Phong Định Cảng, Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0238 3855 112
Email: thanhnghian.vinh@gmail.com
Website: tieuhocbenthuy.vinhcity.edu.vn
Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063494405442

Trường Tiểu học Bến Thủy
Trường Tiểu học Bến Thủy
Trường Tiểu học Bến Thủy
Trường Tiểu học Bến Thủy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy