Trường Tiểu học Hưng Phúc

top 6
Huy Hoàng

Trường Tiểu học Hưng Phúc là một ngôi trường có truyền thống dạy và học lâu đời. Với đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên tận tâm, trường luôn đặt mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Trong nhiều năm qua, Trường Tiểu học Hưng Phúc đã chú trọng tổ chức và thực hiện chương trình giáo dục, kế hoạch đầy đủ, đồng thời đổi mới quy trình quản lý giáo dục. Trường cũng đề cao việc nâng cao trình độ và đổi mới phương pháp dạy học của giáo viên, khuyến khích học sinh tự học và tạo điều kiện tốt cho học sinh phát triển toàn diện.


Trường Tiểu học Hưng Phúc cũng chú trọng vào việc sử dụng hiệu quả các phương tiện và công nghệ thông tin trong giảng dạy. Đồng thời, nhà trường tổ chức các chuyên đề và hội thảo với các đề tài thực tế và phù hợp để nâng cao trình độ chuyên môn của giáo viên. Trong các hoạt động giáo dục ngoài giờ, Trường Tiểu học Hưng Phúc tạo ra chương trình thực tế và thú vị để khơi gợi sự hứng thú của học sinh. Trường cũng tổ chức các hoạt động thi đua thường xuyên, đánh giá và khen thưởng những thành tích xuất sắc, tạo động lực cho học sinh và nâng cao chất lượng giáo dục.


Ngoài ra, Trường Tiểu học Hưng Phúc cũng chú trọng phát hiện và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu, đồng thời tạo điều kiện cho các em tham gia vào các hoạt động trí tuệ và vận động, tạo cơ hội phát triển toàn diện cho học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khối Yên Bình, Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0915 793 949
Email: c1hungphuc.vinh@nghean.edu.vn
Website: thhungphuc-vinh.edu.vn
Fanpage: facebook.com/Hungphuc.tieuhoc
Giờ mở cửa: 8:00- 18:00

Trường Tiểu học Hưng Phúc
Trường Tiểu học Hưng Phúc
Trường Tiểu học Hưng Phúc
Trường Tiểu học Hưng Phúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy