Trường Tiểu học Hưng Dũng

Trường Tiểu học Hưng Dũng là một ngôi trường giáo dục toàn diện, chú trọng cung cấp kiến thức văn hóa và các hoạt động văn hóa, thể thao, nghệ thuật để học sinh có được nền tảng vững chắc khi tiếp tục học ở cấp cao hơn. Trường đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học và nâng cao chất lượng chuyên môn cho đội ngũ cán bộ, giáo viên. Phong trào thi đua "Dạy tốt - Học tốt" được thực hiện thường xuyên.


Trường Tiểu học Hưng Dũng luôn tuân thủ các chủ trương của ngành Giáo dục và Đào tạo, tham gia các phong trào và cuộc vận động trong ngành. Cán bộ, giáo viên được tạo điều kiện để tham gia tập huấn, bồi dưỡng để nâng cao kiến thức và nghiệp vụ chuyên môn. Trường cũng khuyến khích trao đổi kinh nghiệm giảng dạy và đổi mới phương pháp giáo dục.


Trường chú trọng giáo dục kỹ năng sống, truyền thống văn hóa và lịch sử dân tộc phù hợp với từng độ tuổi. Giáo viên sử dụng hiệu quả thiết bị và công nghệ thông tin trong giảng dạy để thu hút sự hứng thú của học sinh. Học sinh được tham gia vào các hoạt động nhóm, thảo luận và trình bày, từ đó rèn luyện tính chủ động và ứng xử trong nhóm. Trường cũng rèn luyện kỹ năng cho học sinh từ những cấp học nhỏ nhất để chuẩn bị cho các cấp học tiếp theo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 90 Nguyễn Duy Trinh, Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
  • Đinh Lễ, Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0238 3843 441
Email: c1hungdung1.vinh@nghean.edu.vn
Website: thhungdung1.edu.vn
Fanpage: facebook.com/thhungdung1

Trường Tiểu học Hưng Dũng
Trường Tiểu học Hưng Dũng
Trường Tiểu học Hưng Dũng
Trường Tiểu học Hưng Dũng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy