Trường THPT Lương Ngọc Quyến

Trường THPT Lương Ngọc Quyến là ngôi trường được thành lập đầu tiên của tỉnh Thái Nguyên và của cả vùng Việt Bắc. Trải qua hơn 70 xây dựng, trưởng thành cùng với sự nỗ lực cố gắng, trường THPT Lương Ngọc Quyến đã trở thành một trong những lá cờ đầu của Ngành giáo dục tỉnh Thái Nguyên.


Với mục đích xây dựng cơ sở vật chất tạo nên môi trường giáo dục ngày càng hiện đại, hiện nay trường THPT Lương Ngọc Quyến có một cơ ngơi tạm gọi là khang trang, bề thế với cơ sở vật chất, trang thiết bị cơ bản đáp ứng công tác dạy và học. Đặc biệt, nhà trường luôn chú trọng duy trì các phong trào thi đua rèn luyện, học tập ở các khối lớp để xây dựng lớp Vì ngày mai lập nghiệp. Nhà trường thường xuyên phát động các phong trào thi đua, động viên giáo viên toàn trường tích cực tham gia bồi dưỡng đội ngũ học sinh giỏi, giúp đỡ học sinh yếu, học sinh có hoàn cảnh khó khăn.


Tỷ lệ học sinh giỏi toàn diện hàng năm đều tăng đáng kể; tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp THPT trong các năm gần đây đều đạt từ 98% – 100%, tỷ lệ học sinh trúng tuyển vào các trường đại học năm sau cao hơn năm trước, đặc biệt trường THPT Lương Ngọc Quyến là trường đầu tiên và duy nhất trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên cho đến nay có học sinh đạt điểm tuyệt đối 30/30 trong các kì thi tuyển sinh Đại học, cao đẳng.


Với quá trình phấn đấu không biết mệt mỏi của bao thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh và học sinh, tập thể Nhà trường đã được tặng những phần thưởng cao quý: Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba, danh hiệu “Anh hùng Lao động thời kì đổi mới”,... ngoài ra nhà trường còn nhận được nhiều bằng khen, cờ thi đua của Bộ giáo dục, UBND tỉnh Thái Nguyên và các tổ chức đoàn thể khác. Với những thành tích đáng tự hào đó, nhà trường luôn tạo được lòng tin đối với lãnh đạo các cấp, nhân dân thành phố Thái Nguyên, khẳng định được vị trí của mình trong nền giáo dục tỉnh nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Hoàng Hoa Thám, phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên
Điện thoại: 020 8385 9402
Email: c3luongngocquyen@thainguyen.edu.vn
Website: http://thptluongngocquyen.thainguyen.edu.vn/
Fanpage: facebook.com/c3luongngocquyen

THPT Lương Ngọc Quyến
THPT Lương Ngọc Quyến
THPT Lương Ngọc Quyến
THPT Lương Ngọc Quyến

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy