Trường THPT Chu Văn An

Nói đến trường THPT Chu Văn An Thái Nguyên là nói đến một ngôi trường có bề dày truyền thống về dạy tốt học tốt. Trải qua 50 năm xây dựng và phát triển, trường đã đạt được những thành tích nổi trội, với tỷ lệ học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia cao nhất các khối trường không chuyên của tỉnh.


Trường có cơ sở vật chất, thiết bị dạy học hiện đại, khuôn viên đẹp, thoáng mát. Là trường THPT đi đầu trong tỉnh về ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong quản lý và giảng dạy. Trường cũng là trường đạt Chuẩn quốc gia đầu tiên bậc THPT giai đoạn 2001-2010 trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Đội ngũ giáo viên của trường có trình độ cao, trình độ thạc sỹ chiếm số lượng lớn, có nhiều thầy cô đạt Danh hiệu giáo viên dạy Giỏi cấp tỉnh, đội ngũ giáo viên trường THPT Chu Văn An luôn tận tụy, thương yêu học sinh, tâm huyết với nghề.


Phương châm dạy học của trường là “Lấy giáo dục đạo đức là gốc, giáo dục toàn diện làm nền, giáo dục mũi nhọn chuyên sâu”. Học sinh của trường đa số đều rất chăm, ngoan, chuẩn mực về tư cách đạo đức, có ý chỉ vượt khó, vươn lên, góp phần tạo nên nét đẹp truyền thống của nhà trường. Học tập tại trường THPT Chu Văn An, các em học sinh được học tập theo phương pháp hiện đại, được phát triển toàn diện năng lực phẩm chất, đáp ứng nhu cầu bản thân, của cha mẹ và cộng đồng, tạo hành trang tốt nhất để học tập tại các trường Đại học, Cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và dạy nghề cũng như vững tin bước vào cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 271 Lưu Nhân Chú,phường Lương Sơn, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên
Điện thoại: 028 0383 2251 & 028 0383 2251 & 0987 654 321
Email: c3chuvanan@thainguyen.edu.vn
Website: http://chuvanantn.edu.vn/
Fanpage: facebook.com/chuvananthainguyen

THPT Chu Văn An - Thái Nguyên
THPT Chu Văn An - Thái Nguyên
THPT Chu Văn An - Thái Nguyên
THPT Chu Văn An - Thái Nguyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy