Trường THPT Gang Thép

Trường THPT Gang Thép tiền thân là Trường phổ thông công nghiệp cấp III Gang Thép, thành lập năm 1965. Từ những lớp học nhà tranh mái lá đơn sơ, trải qua 66 năm xây dựng và trưởng thành, nhà trường ngày càng khang trang, hiện đại và xanh – sạch – đẹp. Bên cạnh cơ sở vật chất thì chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường cũng như chất lượng đội ngũ cán bộ giáo viên ngày càng được nâng cao.


Hiện nay, nhà trường cũng đang tích cực ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và các hoạt động giáo dục, tích cực đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá nhằm phát huy tính chủ động, sáng tạo của học sinh. Hơn nữa nhà trường còn tổ chức thành công các hoạt động giáo dục kỹ năng sống, các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, làm tốt công tác vận động quyên góp xây dựng quỹ “Khuyến học”, quỹ “Thắp sáng ước mơ” làm nguồn quà tặng, động viên, khen thưởng học sinh và giáo viên hằng năm. Trong những năm vừa qua nhà trường đạt được những thành tích đáng tự hào: HS đỗ tốt nghiệp THPT bình quân đạt 99,6%, số giải HS giỏi cấp tỉnh đạt trên 150 giải/năm; có 8 giải HS giỏi cấp Quốc gia, trên 80% HS đỗ vào các trường đại học, nhiều em tham gia du học tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức...


Hơn nửa thế kỷ qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, sự quan tâm của ngành giáo dục và nhân dân tỉnh nhà, trường THPT Gang Thép đã không ngừng trưởng thành và lớn mạnh, đóng góp xuất sắc cho sự nghiệp giáo dục của đất nước, quê hương, xứng đáng là địa chỉ giáo dục tin cậy của các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh, các em HS và nhân dân tỉnh Thái Nguyên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 28, phường Trung Thành, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên
Điện thoại: 020 8383 2111
Email: c3gangthep@thainguyen.edu.vn
Website: http://thptgangthep.thainguyen.edu.vn/
Fanpage: facebook.com/thptgt

THPT Gang Thép
THPT Gang Thép
THPT Gang Thép
THPT Gang Thép

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy