Trường Phổ thông Vùng cao Việt Bắc

Trường PT Vùng Cao Việt Bắc là một cơ sở giáo dục đặc thù, là nơi đào tạo giáo dục cho con em các dân tộc thiểu số. Bên cạnh đào tạo học sinh hệ trung học phổ thông, nhà trường còn đào tạo học sinh hệ dự bị đại học. Nhà trường luôn đặc biệt quan tâm việc nâng cao chất lượng và bồi dưỡng ngôn ngữ các dân tộc thiểu số, đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi để đội ngũ cán bộ giáo viên nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.


Bên cạnh các chương trình học chính khóa, việc ôn luyện, bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo cho các em có học lực yếu, kém đặc biệt là học sinh dân tộc ít người được nhà trường quan tâm thường xuyên. Nhờ sự nỗ lực không ngừng của thầy và trò, học sinh trường Phổ thông Vùng cao Việt Bắc đã đạt được những thành tích ấn tượng trong các cuộc thi học sinh quốc gia, thi đỗ vào các trường đại học có uy tín, đặc biệt nhà trường còn có học sinh xuất sắc giành huy chương tại các cuộc thi quốc tế.


Ngoài việc chăm lo chất lượng dạy và học, việc chăm lo đời sống cho học sinh cũng được Trường Phổ thông Vùng cao Việt Bắc quan tâm. Khu kí túc xã được đầu tư khang trang, duy trì nền nếp sinh hoạt văn mình, lành mạnh. Tại bếp ăn tập thể, quy định về ăn toàn vệ sinh thực phẩm được thực hiện nghiêm túc, thực đơn thay đổi mỗi ngày, đầy đủ dinh dưỡng.

Với những kết quả đã đạt được, Trường Phổ thông Vùng cao Việt Bắc đã từng bước khẳng định vị trí là nơi tạo nguồn nhân lực chất lượng cho vùng cao, vùng đặc biệt khó khăn các tỉnh khu vực phía Bắc.


Trong thời gian tới, Nhà trường tiếp tục xây dựng đội ngũ giáo viên tâm huyết, có trình độ; quan tâm giáo dục văn hóa, giáo dục kỹ năng sống và bảo tồn bản sắc văn hoá của đồng bào các dân tộc thiểu số cho học sinh có được những hành trang kiến thức rộng mở, hòa nhập với thời cuộc và cộng đồng xã hội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Z 115, phường Quyết Thắng, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên
Điện thoại: 020 8384 6272
Email: ptvungcaovietbac@moet.edu.vn
Website: http://vungcaovietbac.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/Trường-Phổ-thông-Vùng-cao-Việt-Bắc-848729725279445/

Phổ thông Vùng cao Việt Bắc
Phổ thông Vùng cao Việt Bắc
Phổ thông Vùng cao Việt Bắc
Phổ thông Vùng cao Việt Bắc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy