Trường THPT Chuyên Thái Nguyên

Trường THPT Chuyên Thái Nguyên là trường chuyên duy nhất trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, là một trong những trường Chuyên có tiếng với chất lượng giảng dạy vượt trội, tiến bộ, cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, chi phí đầu tư lên tới 240 tỷ đồng. Đội ngũ cán bộ, giáo viên nhiệt tình, tâm huyết với chất lượng chuyên môn cao. Với phương châm “Tâm huyết – Trí tuệ - Hiệu quả”, đội ngũ giáo viên nhà trường luôn phấn đấu vươn lên, đóng góp công sức to lớn vào sự nghiệp bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh Thái Nguyên và cả nước.


Trải qua quá trình phát triển và trưởng thành, với khẩu hiệu “Chăm ngoan – Học giỏi – Thành đạt”, học sinh trường THPT Chuyên Thái Nguyên đã đạt được những thành tích cực kỳ ấn tượng, tham gia các cuộc thi tri thức như HSG Vùng Duyên hải và đồng bằng Bắc Bộ, Trại hè Hùng Vương và đạt được kết quả đáng ngưỡng mộ, với số lượng học sinh giỏi quốc gia luôn đứng đầu tỉnh. Không chỉ đào tạo giỏi các bộ môn văn hóa, học sinh nhà trường còn rất thành công trong cuộc thi sáng tạo tập dượt nghiên cứu khoa học. Nhiều năm và nhiều lần học sinh nhà trường đã đạt giải cao trong nước và vinh dự thay mặt cho học sinh cả nước tham gia các kỳ thi nghiên cứu khoa học quốc tế.


Với những nỗ lực trong quá trình xây dựng và phát triển nhà trường, trường THPT Chuyên Thái Nguyên đã nhận được các phần thưởng cao quý và vinh dự của Đảng và Nhà nước: Huân chương Lao động hạng Ba năm 1998, Huân chương Lao động Hạng Nhì năm 2003, Huân chương Lao động Hạng Nhất năm 2012 và nhiều giải thưởng cao quý khác.


Tự hào với những thành tích đã đạt được, các thầy, cô giáo đang công tác tại Trường THPT Chuyên Thái Nguyên vẫn miệt mài với sự nghiệp trồng người, đảm bảo những điều kiện tốt nhất để trường Chuyên Thái Nguyên xứng đáng là trường Chuyên của trung tâm vùng 15 tỉnh phía Bắc, trường đạt chuẩn Quốc gia theo yêu cầu của Nhà nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 234A, đường Lương Ngọc Quyến, phường Quang Trung, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên
Điện thoại: 020 8656 2288
Email: c3chuyen@thainguyen.edu.vn
Website: http://www.thptchuyenthainguyen.edu.vn/
Fanpage: facebook.com/truongthptchuyenthainguyen

THPT Chuyên Thái Nguyên
THPT Chuyên Thái Nguyên
THPT Chuyên Thái Nguyên
THPT Chuyên Thái Nguyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy