Trường Saigontourist

Trường Trung cấp Du lịch & Khách sạn Saigontourist có cơ sở vật chất hiện đại theo mô hình chuẩn quốc tế. Cơ sở thực hành được tài trợ bởi dự án EU và Chính phủ Luxembourg. Là mô hình Trường – Khách sạn 4 sao đầu tiên tại Việt Nam. Tháng 3 năm 2016, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn có quyết định Khách sạn Đệ Nhất (4 sao) sáp nhập vào Trường Trung cấp Du lịch & Khách sạn Saigontourist, góp phần nâng cao năng lực đào tạo của Trường. Trường trở thành mô hình Trường – Khách sạn 4 sao đầu tiên tại Việt Nam chuyên đào tạo Hướng dẫn Du lịch – Quản lý Khách sạn – Quản lý Nhà hàng – Kỹ thuật chế biến món ăn. Khách sạn Đệ Nhất là cánh cửa đầu tiên của TP. HCM mở ra đón bạn bè quốc tế đến với các Di sản thiên nhiên – văn hóa nổi tiếng thế giới và các Trung tâm thương mại lớn của Việt Nam, Lào và Campuchia.


Là khu tổ hợp 14.000 tách biệt trong một khu vực riêng biệt và rộng rãi, với 2 Khu khách sạn, 4 Nhà hàng và hơn 10 Sảnh tiệc – Hội nghị. Bên cạnh đó, Khách sạn Đệ Nhất còn trang bị phòng tập thể hình, hồ bơi, sân tennis… Ẩm thực Đệ Nhất với Nhà hàng Phố Nướng Đệ Nhất, Nhà hàng Buffet Đệ Nhất, Korea House và Hanasushi… là sự tổng hợp hài hòa các món ăn đến từ Việt – Á – Âu, đa dạng trong phong cách và tinh tế trong từng món ăn.


Mục tiêu cụ thể của bộ môn kĩ thuật làm bánh:


  • Kiến thức: Nắm vững, thông hiểu và vận dụng được một số kiến thức cơ bản và nâng cao về kỹ thuật làm bánh và món ăn tráng miệng Á – Âu; Hiểu và trình bày được quy trình làm bánh và món ăn tráng miệng Á – Âu; Nắm vững các kiến thức bổ trợ cần thiết cho nghề kỹ thuật làm bánh như: quản trị tác nghiệp, sinh lý dinh dưỡng, thương phẩm và an toàn thực phẩm, văn hóa ẩm thực, hạch toán định mức, xây dựng thực đơn, nghiệp vụ chế biến món ăn tráng miệng; Có các kiến thức về tin học và ngoại ngữ.
  • Kỹ năng: Lựa chọn được nguyên liệu và sử dụng đúng các trang thiết bị, dụng cụ trong làm bánh và món ăn tráng miệng Á – Âu; chế biến được các loại bánh cơ bản; chế biến được các loại nhân bánh; thực hiện được việc chế biến một số loại bánh và món ăn tráng miệng Á – Âu; thực hiện thành thạo và đúng quy trình kỹ thuật làm bánh và món ăn tráng miệng Á – Âu; chế biến được một số loại bánh và món ăn tráng miệng Á – Âu ở kỹ thuật tương đối cao. Vận dụng được các kỹ năng cơ bản vào công việc làm bánh tại khách sạn, nhà hàng và các cơ sở kinh doanh khác.
  • Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp: Sau khi tốt nghiệp học sinh có thể làm việc ở các vị trí: nhân viên chế biến trực tiếp, tổ trưởng các tổ (bánh mì, bánh ngọt…), các vị trí quan trọng khác trong bếp bánh. Có thể làm việc được tại các khách sạn, nhà hàng, resort hoặc các cơ sở sản xuất khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 23/8 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3844 2238

Website: https://sthc.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sthc.edu/

    Trường Saigontourist
    Trường Saigontourist
    Trường Saigontourist
    Trường Saigontourist

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy