Trường Quản lý khách sạn Việt Úc

Trường Quản lý khách sạn Việt Úc là một trong những trường chuyên nghiệp nhất về dạy và học làm bánh. Trường học được trang bị những thiết bị cần thiết phục vụ cho việc học tập, các khóa học được thiết kế khoa học bởi những thợ làm bánh nổi tiếng đến từ những khách sạn và nhà hàng 5 sao như: Nguyễn Minh Chương (Bếp phó Caravelle Saigon), Lâm Trọng Bình (Bếp trưởng Duxton Hotel Saigon).


Đến đây bạn sẽ được tham gia các Khóa học làm bánh như: bánh mì, bánh Âu từ cơ bản đến nâng cao, trang trí bánh kem. Mặc dù học phí của trường khá cao do đầu tư cơ sở vật chất và máy móc thiết bị hiện đại nhưng đảm bảo chất lượng học tập ở trường và đầu ra. Hơn nữa mục tiêu của trường là hướng đến đào tạo học nghề chuyên nghiệp hơn là học để làm tại nhà. Trường là một địa chỉ uy tín được các khách sạn tin tưởng, vì vậy những học viên sau khi tốt nghiệp tại trường Quản lý khách sản Việt Úc luôn được các khách sạn, nhà hàng ưu tiên lựa chọn.


Học nghề làm bánh là con đường ngắn nhất dẫn đến thành công. Bởi lẽ, làm bánh không chỉ thỏa mãn đam mê cá nhân, mà còn mang lại công việc ổn định, thu nhập cao. Theo thống kê, lương khởi điểm cho vị trí học việc hoặc phụ bếp bánh dao động từ 4 – 6 triệu. Với khóa học Bánh Âu Chuyên Nghiệp ngắn hạn tại Việt Úc, học viên sẽ được thực hành hơn 20 công thức làm bánh nâng cao, chuẩn quốc tế. Chương trình học bám sát thực tế, nội dung được cập nhật theo xu hướng hiện hành, thời lượng thực hành lên đến 90% trên tổng số tiết học. Kết thúc khóa học, học viên có cơ hội trở thành những bếp bánh chuyên nghiệp, đủ tự tin làm việc trong các hệ thống nhà hàng khách sạn quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 402 Nguyễn Minh Khai, P.5, Q.3, TP. HCM

Hotline: 028 7109 3333

Email: info@daynghevietuc.com

Website: https://daynghevietuc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/vietnamaustraliavocationalcollege/

    Giờ thực hành lớp học làm bánh Âu
    Giờ thực hành lớp học làm bánh Âu
    Trường Quản lí khách sạn Việt Úc
    Trường Quản lí khách sạn Việt Úc
    Phuc Nguyen Van 2018-11-08 18:43:19
    Hoc phi cua truong cho khoa bep truong bep banh la bao nhieu vai

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy