Bamboo_Education

Một trong những điểm đặc biệt khi tham gia vào các lớp học làm bánh tại Bamboo_Education, bạn sẽ được các chuyên gia làm bánh giàu kinh nghiệm trực tiếp hướng dẫn kỹ năng và bí quyết làm bánh để học viên sáng tạo thêm nhiều công thức mới từ công thức chuẩn và nguyên lý chung. Bamboo đã đầu tư xây dựng hệ thống phòng học làm bánh theo tiêu chuẩn Châu Âu với đầy đủ trang thiết bị hiện đại từ máy trộn bột, máy đánh trứng, lò nướng cùng các dụng cụ làm bánh chuyên dụng khác. Đội ngũ giảng viên là các chuyên gia làm bánh, Đầu Bếp Bánh giàu kinh nghiệm đến từ các nhà hàng, khách sạn 5 sao. Tại khóa học học làm bánh của Bamboo, học viên không chỉ lĩnh hội những kiến thức và kỹ năng thực hành nghề giá trị mà còn học hỏi được bí quyết làm bánh ngon cũng như kinh nghiệm quản lý và điều hành bếp bánh hiệu quả, hỗ trợ cho công việc trong môi trường thực tế sau khi tốt nghiệp hoặc khởi nghiệp kinh doanh tiệm bánh thành công.


Nội dung chương trình chú trọng vào thực hành là chính, học viên tự tay ứng dụng kỹ năng được học vào thực hành tạo nên thành phẩm hoàn chỉnh, sau đó thầy cô sẽ trực tiếp đánh giá chất lượng thành phẩm. Từ đó giúp học viên ghi nhớ, khắc phục lỗi nhanh chóng và rút kinh nghiệm cho những lần sau. Khóa học làm bánh ở Bamboo bao gồm các khóa làm bánh cơ bản và nâng cao. Với các khóa học cơ bản, học viên sẽ được học những kỹ thuật đầu tiên trong việc làm bánh, cùng các món bánh cơ bản như bánh mỳ, bánh quy, bánh su kem…


Với các khóa học nâng cao tại Bamboo bạn sẽ được học các loại bánh cầu kỳ, tinh tế và phức tạp hơn như bánh Gato sinh nhật, bánh trứng, bánh Crepe, bánh Tiramisu, bánh Opera và kỹ thuật trang trí bánh chuyên nghiệp. Học phí khoảng từ 2 – 3 triệu cho một khóa học rất hợp lí đúng không nào?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 188 Điện Biên Phủ, P.6, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 083 820 3402

Fanpage: https://www.facebook.com/edu.bamboo/

    Bamboo_Education
    Bamboo_Education
    Bamboo_Education
    Bamboo_Education

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy