Trường hướng nghiệp Á Âu

Trường hướng nghiệp Á Âu được biết đến là ngôi trường với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy sát với thực tế, cùng với đội ngũ giảng dạy chuyên nghiệp cũng như cơ sở vật chất hiện đại đã giúp cho người học có được những kỹ năng chuyên nghiệp có thể làm tại các nhà hàng và khách sạn lớn. Tham gia khóa học làm bánh tại trường học viên sẽ được trải nghiệm qua các lớp học như: lớp làm bánh thông dụng, bánh nướng, bánh lạnh, bánh mì, bánh kem, bánh Nhật, bánh Việt. Trường sẽ tổ chức các khóa học gồm nhiều buổi, nội dung giảng dạy được thiết kế khoa học dưới sự hướng dẫn của đội ngũ cán bộ của trường nổi tiếng là những chuyên gia trong và ngoài nước từ các nhà hàng và khách sạn nổi tiếng trong cả nước.


Dạy làm bánh Hướng Nghiệp Á Âu đào tạo đa dạng các khóa học ngắn hạn: Bếp trưởng bếp bánh, bánh mì, bánh nướng, bánh kem, bánh thông dụng, bánh Nhật, bánh lạnh, bánh Việt, bánh hiện đại,… và các lớp học chuyên đề theo xu hướng mới nhất trên thị trường.

Đội ngũ Giảng viên là những chuyên gia bánh giàu kinh nghiệm trong nghề sẽ hướng dẫn cho bạn những kiến thức, kỹ năng, phương pháp và bí quyết làm các dòng bánh thơm ngon, hấp dẫn nhất. Cơ sở vật chất hiện đại, 90% thời lượng thực hành, chỉ sau 1,5 – 6 tháng, bạn hoàn toàn có đủ tay nghề để làm việc trong các nhà hàng, khách sạn, tiệm bánh cao cấp với mức lương hấp dẫn hoặc tự tin mở mô hình tiệm bánh kinh doanh riêng. Tham gia lớp học ở đâu không còn là vấn đề bởi Hướng Nghiệp Á Âu có chi nhánh đặt tại các tỉnh thành lớn trên cả nước như: TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa, Bình Dương, Nha Trang, Đà Nẵng, Cần Thơ, Buôn Mê Thuột, Kiên Giang… Hãy tham khảo các khóa đào tạo làm bánh cơ bản đến nâng cao và lựa chọn khóa học phù hợp với bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 29 Cao Bá Nhạ, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
  • 259B Hai Bà Trưng, P.6, Quận 3, TP. HCM
  • 473 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10, TP. HCM
  • (Xem thêm chuỗi địa chỉ tại: https://www.huongnghiepaau.com/chi-nhanh/ho-chi-minh)

Hotline: 1800 6148

Website: https://www.huongnghiepaau.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/huongnghiepaau/

Trường hướng nghiệp Á Âu
Trường hướng nghiệp Á Âu
Trường hướng nghiệp Á Âu
Trường hướng nghiệp Á Âu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy