Trường dạy Ẩm thực Netspace

NetSpace là trường dạy nghề thành lập năm 2010, đây là nơi tập hợp được các nguồn nhân lực như các tổ chức, cá nhân có tâm huyết với lĩnh vực đào tạo nghề ẩm thực. Đến đây, học viên sẽ được đào tạo dạy nghề theo chuẩn quốc tế với đội ngũ giảng viên kinh nghiệm, trình độ cao cùng với trang thiết bị được đầu tư hiện đại đã để lại uy tín lớn từ khi thành lập đến nay. Trường dạy nghề Netspace hàng năm đã đào tạo hàng ngàn học viên, cung ứng nguồn nhân lực trong ngành có chất lượng, tay nghề cao cho các nhà hàng và khách sạn.

Để đáp ứng nguồn nhân lực nghề làm bánh bài bản và chuyên nghiệp, Trường Dạy nghề Ẩm thực Netspace đã thiết kế và xây dựng chương trình học làm bánh đặc biệt dành cho Học viên gồm có: chuyên gia làm bánh (đào tạo kết hợp cả bánh Á và Âu); bánh tổng hợp căn bản (đào tạo chuyên về bánh Á); bánh tổng hợp nâng cao (đào tạo chuyên về bánh Âu) và khóa bánh kem.

Giảng viên tại Trường dạy nghề Ẩm thực Netspace là những chuyên gia bánh lâu năm trong nghề sẽ hướng dẫn cho các bạn từ những kỹ năng, phương pháp và bí quyết làm bánh thơm ngon, đặc sắc nhất. Bên cạnh đó, môi trường học tập chuyên nghiệp, hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng phương pháp giảng dạy chú trọng 90% thời gian thực hành là điều kiện tốt để học viên trang bị tay nghề vững chắc. Sau khi học xong, học viên sẽ được thực tập để tích lũy, nâng cao tay nghề.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 497 Điện Biên Phủ, P.3, Q.3, TP. HCM

Hotline: (028) 3830 5788 - 0987 937 938

Email: tuyensinh@netspace.edu.vn - tuyensinhtphcm@netspace.edu.vn

Website: http://netspace.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/truongdayhocnauannetspace/

    Trường dạy Ẩm thực Netspace
    Trường dạy Ẩm thực Netspace
    Học làm bánh tại trường dạy Ẩm thực Netspace
    Học làm bánh tại trường dạy Ẩm thực Netspace

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy