Trường Mầm Non Việt Anh

top 7
Tín Mai

Trường Mầm Non Việt Anh được thành lập và đi vào hoạt động từ năm học 2012 - 2013 với mục đích giúp trẻ phát triển trí tuệ theo đúng lứa tuổi, cụ thể là phát triển khả năng quan sát, khả năng tập trung, khả năng hình dung và khả năng cảm nhận, đồng thời, phát triển kỹ năng tiếng Việt và tiếng Anh của mình để chuẩn bị vững vàng cho các cấp lớp học sau này.


Lý do phụ huynh nên chọn Trường Mầm Non Việt Anh cho bé con nhà mình:

  • Các đồ dùng sinh hoạt hàng ngày của trẻ được trang bị bởi các nhãn hàng uy tín và an toàn, được tẩy trùng sạch sẽ mỗi ngày để đề phòng các loại bệnh lây nhiễm. Các loại đồ chơi giáo dục của trẻ được nhập thẳng ở Mỹ từ các công ty giáo dục có uy tín để bảo đảm sự an toàn trong trường hợp trẻ ngậm, mút đồ chơi.
  • Bên cạnh thực hiện chương trình giáo dục mầm non mới của vụ mầm non BGD& ĐT, nhà trường đưa giáo trình của Mỹ về phát triển tư duy năng động cho trẻ vào áp dụng tại trường Việt Anh. Chương trình này giúp trẻ phát triển khả năng quan sát, khả năng tập trung, khả năng hình dung và khả năng cảm nhận về thế giới quan xung quanh trẻ.
  • Với các hoạt động chơi cát, chơi thể thao, sinh hoạt ngoài trời bắt buộc mỗi ngày, trường còn tạo cơ hội cho trẻ được khám phá, tìm tòi và trải nghiệm để phát triển cân bằng về thể chất cũng như trí tuệ. Ngoài ra, trường còn tổ chức thường xuyên các chương trình văn nghệ để tạo điều kiện cho bé tham gia, sắm vai và tự tin hơn trong giao tiếp.
  • Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn từ trung cấp đến đại học; Có kinh nghiệm trong công tác chăm sóc nuôi dưỡng trẻ; Yêu trẻ - Chịu khó - Tận tâm - Tận tụy - Tận lực hết lòng vì các bé.
  • Với khẩu phần ăn khá phong phú với 2 bữa chính và 2 bữa phụ. Trường Mầm Non Việt Anh luôn quan tâm thay đổi thực đơn theo mùa và đa dạng hóa các loại thực phẩm đồng thời đưa các loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao để bảo đảm sự phát triển cân đối cho trẻ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trường MN Việt Anh 1: Phạm Ngũ Lão, KP3, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Trường MN Việt Anh 3: Đường số 13, Khu Phố Nhị Đồng 2, P Dĩ An, TP Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0868 575 707

Email: vietanhkindergarten@vietanhschool.edu.vn

Website: vietanhschool.edu.vn

Fanpage: facebook.com/100057387584215

    Trường mầm non Việt Anh
    Trường mầm non Việt Anh
    Trường mầm non Việt Anh
    Trường mầm non Việt Anh

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy