Trường Mầm Non Sammy Montessori

top 2
Ngoc Huyen

Là một trong những trường mầm non chất lượng cao của bình Dương, cùng với tập thể giáo viên là những cán bộ trẻ và có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành giáo dục mầm non, Trường Mầm Non Sammy Montessori thấu hiểu mối quan tâm và kỳ vọng của quý vị phụ huynh khi tìm kiếm lựa chọn ngôi trường đầu đời cho con em mình. Mầm non Sammy luôn hiểu rõ thời kỳ ấu thơ là khoảng thời gian đặc biệt quan trọng có tầm ảnh hưởng to lớn đến sự phát triển về sau này của con trẻ.


Trường Mầm Non Sammy Montessori đã và đang hướng đến việc xây dựng một hệ thống giáo dục mầm non chất lượng xuất sắc và phát triển không ngừng – nơi trang bị cho học sinh nền tảng vững vàng thông qua sự kết hợp hài hòa giữa Chương trình Giáo dục Quốc gia theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục, kết hợp với Chương trình Giáo dục trẻ từ sớm, giúp cho các em được phát triển hoàn thiện về thể chất, tinh thần cũng như những kỹ năng sống ngay từ thuở nhỏ.


Xuất phát từ việc coi trọng sự khác biệt của trẻ, Sammy Montessori nỗ lực tìm hiểu cá nhân dựa trên sở trường, sở thích, ước mơ của trẻ nhằm nâng đỡ, tạo điều kiện để các con phát huy tối đa khả năng nội tại của mình.

  • Đội ngũ giáo viên có năng lực chuyên môn giỏi, nhiệt huyết, yêu trẻ nhỏ.
  • Môi trường hiện đại, an toàn, không khí trong lành.
  • Quy trình chăm sóc trẻ luôn được giám sát và quản lý chuyên nghiệp.


Vì vậy, sứ mệnh đặt ra tại Sammy chính là đem đến cho các bậc phụ huynh và con em mình một chương trình giáo dục mầm non có thể khai mở tối đa tiềm năng trí tuệ của trẻ trong giai đoạn vàng từ 0 đến 5 tuổi để đào tạo nên một thế hệ trẻ ưu tú có nền tảng thể lực tốt, trí tuệ vượt trội, có kỹ năng sống và nhân cách tốt, tự tin hội nhập vào nền giáo dục quốc tế.

Từ đó, Sammy sẽ đặt nền móng vững chắc cho việc đào tạo về lâu dài cho những công dân tương lai của đất nước, không chỉ mạnh khoẻ về thể chất, mạnh mẽ về trí lực, mà còn có đủ kỹ năng sống, biết yêu thương, có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 38 đường ĐX 013, Khu 6, P. Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương
  • Số 14, Đường ĐX 013, Khu 6, P. Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Số 47 đường Lò Chén, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0964 558 668 & 0862 234 678
Email: tmnsammy@gmail.com
Fanpage: facebook.com/Mamnonsammymontessori

Trường Mầm Non Sammy Montessori
Trường Mầm Non Sammy Montessori
Trường Mầm Non Sammy Montessori
Trường Mầm Non Sammy Montessori

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy