Trường mầm non Ngôi Sao Hạnh Phúc

top 6
Tín Mai

Trường Mầm non Ngôi Sao Hạnh Phúc - Happy Stars được đặt tại địa chỉ Lô E5, KDC Hiệp Thành III, phường Hiệp Thành, Tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương với khuôn viên sử dụng trên 6.000 mét vuông.

Trường có 20 phòng học và một số phòng chức năng như phòng Âm nhạc, phòng Anh văn, phòng thể chất, thư viện, nhà bếp… phục vụ cho nhu cần chăm sóc nuôi dưỡng và chăm sóc giáo dục các bé từ 19 tháng tuổi đến 5 tuổi.


Happy Stars luôn trang bị đầy đủ các đồ dùng, đồ chơi và các trang thiết bị phục vụ cho hoạt động chăm sóc và giáo dục trẻ. Các lớp học luôn được trang trí và thay đổi theo từng chủ đề học để kích thích sự tò mò, khám phá và nghiên cứu của trẻ.

Trường Mầm non Ngôi Sao Hạnh Phúc vận dụng đa dạng 05 phương pháp giảng dạy tiên tiến trên thế giới như Glenn Doman, Thuyết trí thông minh đa dạng của Tiến sĩ tâm lý Howard Gardner, Montessori, Reggio Emilia, Waldorf Education vào các chương trình chăm sóc, giáo dục trẻ một cách hiệu quả nhằm giúp trẻ phát triển vượt trội về thể chất, tình cảm xã hội, nhận thức, ngôn ngữ và thẩm mỹ.

Bên cạnh chương trình học chính, trường còn thường xuyên tổ chức các chương trình ngoại khóa và các hoạt động lễ hội nhằm giúp trẻ làm quen, thích nghi với môi trường tự nhiên, môi trường xã hội và trải nghiệm những kiến thức đã học.

Ngoài những môn học chính, các bé sẽ được tham gia vào nhiều môn học năng khiếu như tiếng Anh (bé học tiếng Anh với giáo viên Việt Nam và giáo viên bản ngữ), võ cổ truyền, nhịp điệu, …


Để đảm bảo sức khỏe cho trẻ, mọi nguyên liệu đầu vào tại trường Mầm non Ngôi Sao Hạnh Phúc đều được tuyển chọn từ những thực phẩm sạch, tươi mới nhất trong ngày. Toàn bộ quy trình chế biến được kiểm tra kĩ càng đảm bảo VSATTP cho trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô E5, đường số 1, KDC Hiệp Thành 3, P. Hiệp Thành, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0274 367 8282 & 0966 296 539

    Email: mn-ngoisaohanhphuc@tptdm.edu.vn

    Website: mamnonngoisaohanhphuc.edu.vn

    Fanpage: facebook.com/truongmamnonngoisaohanhphuc

      Trường Mầm Non Ngôi Sao Hạnh Phúc
      Trường Mầm Non Ngôi Sao Hạnh Phúc
      Trường Mầm Non Ngôi Sao Hạnh Phúc
      Trường Mầm Non Ngôi Sao Hạnh Phúc

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy