Hệ thống Trường Mầm non IGC Kiddy

top 1
Tín Mai

IGC Kiddy Cơ sở Bình Dương là trường mầm non đầu tiên thuộc Tập đoàn Giáo dục IGC tại Bình Dương. Ra đời năm 2009, trường đã cùng 1.500 gia đình dạy dỗ hơn 2.000 bé ngay từ bước đầu đời, góp phần vào sự nghiệp xã hội hóa giáo dục, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong các phong trào thi đua và các hoạt động khác của ngành.


Với diện tích lên đến 7.000 m2, nằm ngay trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, IGC tự hào là trường học có cơ sở vật chất sang trọng và hiện đại bậc nhất tỉnh Bình Dương. Mỗi lớp học là một ngôi biệt thự có sân vườn, sân chơi riêng. Các bé được học và ăn ở sảnh chính và ngủ tách biệt ở trên lầu tạo cho bé cảm giác ấm cúng như chính tại nhà mình. Các phòng chức năng như phòng âm nhạc, phòng hội họa, phòng phát triển trí tuệ vận động, phòng Abi Kindy English,… tất cả được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại giúp bé vui học và phát triển toàn diện kỹ năng của mình. Mầm non Abi Bình Dương cũng xây dựng hồ bơi để bé được tập bơi hằng tuần nhằm rèn luyện thể chất, kỹ năng và tăng sức đề kháng cho bé.


Bên cạnh đó, sân chơi ngoài trời được trồng nhiều cây xanh, được trải thảm cỏ và có mái che tránh nắng tránh mưa cho bé vui chơi an toàn và hứng thú trong tất cả các hoạt động.


Với mục tiêu tạo ra một thế hệ công dân mới được phát triển toàn diện về cả thể lực, trí lực, đạo đức và tâm hồn và là nền tảng cho mọi cấp bậc giáo dục tiếp, IGC Kiddy Cơ sở Bình Dương đặc biệt quan tâm đến chương trình học cho bé. Ngoài chương trình học theo chuẩn quốc gia, Abi mang đến cho các bé các chương trình phát triển vượt trội như: Chương trình tiếng Anh Abi Kindy English, Aerobic, My Reading Tree, Bơi lội, Tạo hình,.... Thông qua phương pháp “Dạy học theo dự án”, các bé cơ hội được trải nghiệm được vui chơi, từ đó bé học được nhiều điều hay và bổ ích thông qua các chuyến dã ngoại, tham quan thực tế của mình.


Để đạt được nhiều mục tiêu trên, chăm sóc – dinh dưỡng luôn là ưu tiên hàng đầu của IGC. Thực đơn được xây dựng bởi các chuyên gia dinh dưỡng tại Bệnh viện uy tín theo chuẩn của Bộ GD&ĐT nhằm đổi mới bữa ăn hằng ngày cho bé. Hiện nay, nhà trường hợp tác với nhà cung cấp thực phẩm Metro Mega - đối tác chiến lược về thực phẩm tươi sống để cung cấp thực phẩm vào buổi sáng mỗi ngày và được chế biến sử dụng trong ngày. IGC Kiddy Cơ sở Bình Dương tuyệt đối không sử dụng hàng đông lạnh. Ngoài ra, trường còn trang bị hệ thống RO và hệ thống nước Kangen nhằm đảm bảo vệ sinh nguồn nước sạch trong sinh hoạt, ăn uống và chế biến thức ăn cho bé.


Và hơn hết, trên hành trình cùng ba mẹ nuôi dạy trẻ “Yêu thương - Tôn trọng - Trách nhiệm”, IGC Kiddy Cơ sở Bình Dương luôn tìm kiếm và chọn lọc ra đội ngũ cán bộ nhân viên, giáo viên, bảo mẫu năng động, sáng tạo, tâm huyết và đặc biệt yêu thương, tôn trọng trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu 7, phường Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0274 625 0825 & 0355 756 699

    Email: info@igc.edu.vn

    Website: igc.edu.vn

    Fanpage: facebook.com/igckiddy

      Hệ thống Trường Mầm non IGC Kiddy
      Hệ thống Trường Mầm non IGC Kiddy
      Hệ thống Trường Mầm non IGC Kiddy
      Hệ thống Trường Mầm non IGC Kiddy

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy