Trường Mầm Non Bác Học T.Edison

top 8
Nguyễn Trinh

Trường Mầm Non Bác Học T.Edison được thành lập với mong muốn tạo cho trẻ em lứa tuổi mầm non trong khu vực có một môi trường giáo dục vui vẻ, thoải mái nhưng vẫn giúp con chuẩn bị đầy đủ những gì cần thiết để sau này lớn khôn.


Với triết lý giáo dục mang tính nhân bản sâu sắc, Trường chú trọng giáo dục các em học sinh từ những điều nhỏ nhất, đề cao việc giáo dục nhân cách, lễ phép, tính kỷ luật và đạo đức cho học sinh, góp phần xây dựng các giá trị Chân - Thiện - Mỹ nơi các em. Nhà trường áp dụng chương trình Giáo dục sớm dành cho trẻ mầm non, kết hợp với các bài học, các trò chơi và các lễ hội truyền thống. Phương pháp giảng dạy này chú trọng phát triển cho trẻ các môn kỹ năng sống và kỹ năng mềm.


Mỗi đứa trẻ là một cá thể riêng biệt, khác nhau về thể chất, tình cảm, xã hội, trí tuệ, văn hóa và tâm lý. Do đó mỗi đứa trẻ sẽ có hứng thú và tốc độ học tập khác nhau và chúng đều có thể đi đến thành công. Trẻ học và chơi tốt nhất khi có người lớn bên cạnh hỗ trợ và mở rộng những gì trẻ đang hứng thú và đang thể hiện, vì thế điều kiện học tập cho trẻ rất quan trọng. Hiểu được đều đó Trường mầm non T.Edison chú trọng đến không gian học, sinh hoạt và vui chơi để trẻ phát triển một cách tốt nhất.


Đội ngũ giáo viên trường mầm non ở đây đều là những nhà giáo trẻ, tân tâm, rất nhiệt tình, sáng tạo, giàu kinh nghiệm sẽ hướng dẫn các bạn nhỏ học tập có hiệu quả nhất. Chế độ dinh dưỡng tại trường được thiết kế cân bằng với thực phẩm an toàn từ quy trình vận hành, quản lý dựa trên các tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn thực phẩm. Thực đơn của trẻ được chia thành các bữa cụ thể, các món ăn trong tuần được thay đổi liên tục, đa dạng món vừa giúp bé ăn ngon, không nhàm chán lại đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường N2, Khu Dân Cư Phú Hồng Thịnh 8, Khu Phố Bình Phước B, P. Bình Chuẩn, Tp. Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0274 367 8876 & 0345 066 060

Email: truongmamnonbachoc3@gmail.com

Website: mamnonbachoc3.edu.vn

Fanpage: facebook.com/mamnonbachoc3

Trường Mầm Non Bác Học T.Edison
Trường Mầm Non Bác Học T.Edison
Trường Mầm Non Bác Học T.Edison
Trường Mầm Non Bác Học T.Edison

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy