Trường Mầm Non Song Ngữ Montessori Vườn Ươm Hạnh Phúc

top 13
Trúc My
Trường mầm non Vườn Ươm Hạnh Phúc - Phú Hữu được hình thành với mục đích mang lại cho trẻ từ 12 tháng đến 6 tuổi một môi trường học tập song ngữ Tiếng Anh kết hợp với Phương Pháp Montessori. Trường được thiết kế an toàn, học cụ nhập khẩu đạt tiêu chuẩn Châu Âu, là nơi trân trọng từng cảm xúc nhỏ của các em bé. Trường mong muốn mầm non Vườn ươm Hạnh Phúc là nơi kết nối giữa phụ huynh và nhà trường để tạo ra môi trường giáo dục thống nhất, để cho mỗi EM BÉ được là chính mình với phiên bản tốt nhất.


Trường mầm non Vườn Ươm Hạnh Phúc - Phú Hữu nằm trong khu dân cư có không gian xanh - mỗi trường lí tưởng để học sinh quan sát và thực hành (nhiều loại cây xanh, cây hoa, có khu vui chơi bóng đá và các hoạt động thể thao ngoài trời, hồ bơi tiêu chuẩn). trường dạy học theo phương pháp Montessori với mong muốn cùng với Ba Mẹ tạo ra một môi trường thích hợp, giúp trẻ có thời gian và cơ hội đầy đủ để rèn luyện các hoạt động giúp trẻ khám phá, cảm nhận thế giới xung quanh mình, giúp trẻ rèn luyện TÍNH TỰ LẬP, SỰ TỰ TIN VÀ KHẢ NĂNG THÍCH NGHI TỐT ở các môi trường khác nhau ở giai đoạn sau 6 tuổi

Giáo dục nhân văn giúp trẻ biết yêu thương, chia sẽ và lễ nghi với mọi người xung quanh. Giáo viên & Bảo mẫu được đào tạo bài bản liên tục cùng tác phong sư phạm đúng chuẩn mực. Giáo cụ Montessori đúng chuẩn đầy đủ cho từng độ tuổi. Học phí cạnh tranh với các trường có chương trình học tương tự. Trẻ có cơ hội làm quen với các kiến thức sơ đẳng về Toán học như số và lượng từ 1 đến 100, biết sử dụng các vật tượng trưng để tách – gộp, so sánh các nhóm đối tượng... Từ đó, tư duy Toán học cụ thể, kỹ năng phối hợp tay – mắt và trí não của trẻ dần dần hình thành, tạo nền tảng phát triển trí tuệ logic, tăng khả năng xử lý dữ liệu nhanh sau này.


Trường mầm non Vườn Ươm Hạnh Phúc - Phú Hữu có nhiều chương trình học ngoại khoá, dã ngoại hàng tháng cho học sinh. Dịch vụ trông trẻ cuối tuần giúp ba mẹ khi bận công việc. Hỗ trợ tối đa trong việc trông trẻ, đưa đón khi ba mẹ trẻ bận. Chương trình học hàng tuần gồm các môn học nâng cao nhiều kỹ năng như mỹ thuật, âm nhạc, thể thao, kỹ năng sống, ngoại ngữ và các môn học theo hệ thống Montessori.

Trường mầm non Vườn Ươm Hạnh Phúc - Phú Hữu
tự hào có đội ngũ các cô giáo:

  • Tốt nghiệp ngành sư phạm từ những trường đào tạo có uy tín, có chứng chỉ Montessori quốc tế.
  • Tâm huyết, giàu kinh nghiệm và được đào tạo nâng cao liên tục để cập nhật những kiến thức mới nhất trong lĩnh vực mầm non, tâm lý trẻ em.
  • Có sự quan sát tinh tế, lập kế hoạch học tập cho từng cá nhân đảm bảo sự phát triển tốt nhất cho từng trẻ.

Bữa ăn của bé tại Trường mầm non Vườn Ươm Hạnh Phúc - Phú Hữu không chỉ đủ dinh dưỡng, đảm bảo an toàn mà còn cả tình yêu thương mong muốn gửi đến trẻ được mang vào từng món ăn. Trẻ ăn ngon miệng, ăn trong vui vẻ và hạnh phúc là mục đích sau cùng của nhà trường. Với mong muốn ngày càng nâng cao chất lượng trong nuôi dưỡng trẻ, tại Mầm Non Vườn Ươm Hạnh Phúc sẽ luôn tìm kiếm những đơn vị cung cấp thực phẩm tốt và an toàn cho trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 07, Đường D2, KDC Mega Ruby Khang Điền, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0978 377 025
Email: hoang.tdhien@gmail.com
Website: https://vuonuomhanhphuc.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/VuonUomHP
Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00
Trường Mầm Non Song Ngữ Montessori Vườn Ươm Hạnh Phúc
Trường Mầm Non Song Ngữ Montessori Vườn Ươm Hạnh Phúc
Trường Mầm Non Song Ngữ Montessori Vườn Ươm Hạnh Phúc
Trường Mầm Non Song Ngữ Montessori Vườn Ươm Hạnh Phúc
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy