Little Saigon Kindergarten

Lấy cảm hứng từ triết lý giáo dục Reggio Emilia và các chương trình giáo dục tiên tiến của Ý, Little Saigon Kindergarten mang đến cho trẻ môi trường học tập an toàn, luôn được vun đắp, yêu thương, tin tưởng và trao cho những cơ hội để xây dựng kho kiến thức vô hạn của mình dựa trên trí tò mò tự nhiên của trẻ.


Trong một môi trường với thiên nhiên bao quanh và hoàn toàn không có TV và ít thiết bị công nghệ Môi trường học tập là người thầy thứ ba của trẻ bên cạnh việc học hỏi từ thầy cô, cha mẹ và các bạn. Little Saigon Kindergarten tạo ra môi trường thu hút và mời gọi trẻ tham gia vào việc khám phá các hoạt động. Môi trường sử dụng nhiều ánh sáng và không khí tự nhiên và không quá tải lớp học với màu sắc rực rỡ. Little Saigon Kindergarten sử dụng màu sắc rất trung tính và đảm bảo đưa thiên nhiên vào môi trường lớp học như cây cối cành lá...Các lớp học lấy cảm hứng từ Reggio Emilia không theo từng chủ đề cụ thể, thay vào đó là các khu vực chẳng hạn như khu vực khám phá Toán học hoặc khu vực khám phá khoa học...Các khu vực này có thể có các mục liên quan đến các dự án mà trẻ đang theo đuổi. Các trang trí của lớp học là dành cho trẻ, trẻ làm ra và được gìn giữ để trân trọng từng sản phẩm của mình


Dinh dưỡng khoa học, thuận tự nhiên, cân bằng và đầy đủ các nhóm chất được tính toán kỹ lưỡng theo khẩu phần dinh dưỡng. Thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng và được chọn lựa kỹ lưỡng bởi các nhà cung cấp uy tín. Chế biến ngon miệng và kỹ lưỡng. Little Saigon Kindergarten dùng sữa các loại hạt dinh dưỡng thay cho sữa bò trong thực đơn hằng ngày của trẻ, kiểm tra định kỳ hằng năm do tổ chức y tế uy tín trong thành phố khám sức khỏe định kỳ và theo dõi bằng hồ sơ y tế cá nhân của trẻ. Các quy trình y tế, phòng chống tai nạn thương tích, dịch bệnh được triển khai nghiêm ngặt để đảm bảo trẻ có sức khỏe tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 63/16 Đ. 36, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh - 028 3535 7589
  • 29 Sử Hy Nhan, P. Thạnh Mỹ Lợi, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh - 028 3535 0159

Điện thoại: 0967 168 058

Email: Victoria.preschool.vn@gmail.com

Website: http://littlesaigon.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/Littlesaigonkindergarten

Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 7:30 - 18:00

Little Saigon Kindergarten
Little Saigon Kindergarten
Little Saigon Kindergarten
Little Saigon Kindergarten
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy