Trường Mầm non Khai Tâm

top 8
Nhi Huỳnh

Trường Mầm non Khai Tâm ra đời từ những trăn trở và ưu tư về giáo dục tuổi ấu thơ của chúng tôi- những người đang có con, cháu ở độ tuổi mầm non. Không còn nghi ngờ gì nữa, Trẻ em trước 6 tuổi cần có một môi trường rộng lớn để Trẻ được tự do Kiến tạo cuộc đời của họ, bởi đây là giai đoạn quan trọng nhất của đời người - giai đoạn Nhân cách được hình thành. Từ hàng trăm năm trước, theo kết quả nghiên cứu của các nhà tâm lý học, được Maria Montessori - nhà cải cách giáo dục lỗi lạc người Ý xác tín trong một kiệt tác cuối đời của bà rằng: “quá trình giáo dục quan trọng nhất không phải là ở trường đại học, mà là giai đoạn đầu tiên- giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi. Trong giai đoạn này, trí thông minh- công cụ vĩ đại của con người được hình thành; không chỉ có trí thông minh mà toàn bộ những năng lực tinh thần đều được xây dựng trong giai đoạn này”, (Maria Montessori, The Absorbent Mind - Trí tuệ thấm hút).


Trường mầm non Khai Tâm ra đời từ sự thấu hiểu về chân lý giản dị ấy của Tổ tiên chúng ta. “Khai Tâm” có nghĩa là “lấy chân tâm mà đãi người”. Bằng tấm lòng chân thật, chúng tôi nhận trách nhiệm vun bồi cho những Đứa con thương yêu của Quý vị. Đó là vừa là Cảm hứng, Triết lý vừa là Cam kết của chúng tôi khi khởi dựng và để phát triển ngôi trường nhỏ này. Được soi rọi bởi ánh sáng của Montessori, ở Khai Tâm, chúng tôi không phải là “trường mầm non”, không phải là “trường học”, mà là Vườn Trẻ Khai Tâm, là Ngôi nhà của Trẻ thơ.


Trường Mầm non Khai Tâm xây dựng chương trình học bao gồm:

  • Hình thành và phát triển các kỹ năng sống
  • Tinh luyện giác quan
  • Phát triển ngôn ngữ
  • Toán học
  • Khoa học và nghệ thuật

Chương trình và phương pháp giáo dục Montessori khai triển ở Khai Tâm trợ giúp đắc lực để những Đứa con yêu thương của chúng ta dễ dàng thực hiện công việc vĩ đại ấy..!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 55B15 Đường Cây Keo, P. Tam Phú, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • 62/5 Đường số 3, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3729 8099 & 0903 215 178

Email: info@khaitamvn.edu.vn

Website: https://mamnonkhaitam.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/vuontrekhaitam

Trường mầm non Khai Tâm
Trường mầm non Khai Tâm
Trường mầm non Khai Tâm
Trường mầm non Khai Tâm
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy