Trường mầm non Em Maison - Ngôi nhà Bé con

top 10
Trúc My

Trường mầm non Em Maison - Ngôi nhà Bé con Quận 2 là cơ sở thứ 4 trong hệ thống Trường mầm non quốc tế Em Maison chính thức đi vào hoạt động từ 24/6/2023. Trường mầm non Em Maison - Ngôi nhà Bé con áp dụng cách tiếp cận mang tính đổi mới trong giáo dục mầm non dựa trên cơ sở tôn trọng trẻ em và công nhận rằng trẻ em từ khi sinh ra đã có đầy đủ năng lực và khả năng mạnh mẽ vốn có, đầy sự tò mò và hiểu biết - Reggio Emilia.


Chương trình tại Em Maison lấy Chương trình Giáo dục Mầm non mới của bộ Giáo dục – Đào tạo Việt Nam làm mục tiêu học tập cho các con. Vụ Giáo dục mầm non đã đánh giá Hướng tiếp cận Reggio Emilia® là hướng tiếp cận tiến bộ, sáng tạo, phù hợp với điều kiện giáo dục Việt Nam, đặc biệt phù hợp với quan điểm “xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm” đang được triển khai trong các cơ sở giáo dục Việt Nam.


Tiếng Anh là một phần quan trọng tại Em Maison, chương trình được trực tiếp giảng dạy từ các giáo viên bản ngữ có chuyên môn và nhiều kinh nghiệm trong ngành giáo dục. Các thầy cô sẽ là người mang đến cơ hội để phát triển các kỹ năng ngôn ngữ của các em một cách trực quan và tự nhiên nhất. Chương trình tiếng Anh tại Trường mầm non Em Maison - Ngôi nhà Bé con được tích hợp hợp lý vào các bài học hàng tuần, thực hiện bởi các giáo viên bản ngữ có nhiều năm kinh nghiệm. Được đưa vào hoạt động và sinh hoạt hàng ngày của bé tại trường nhằm tạo cơ hội phát triển tiếng Anh tự nhiên và mang tính ứng dụng cao.


Ngoài ra, tại Trường mầm non Em Maison - Ngôi nhà Bé con, các bé còn được tham gia vào các chương trình bổ trợ sáng tạo phát triển toàn diện kỹ năng mềm:

  • Lớp học Yoga Kể chuyện
  • Nền tảng Cảm thụ âm nhạc đầu đời Ú Oà Music
  • Lớp học Nghệ thuật Thị giác

Em Maison không chỉ là một ngôi trường mầm non - đây còn là ngôi nhà thứ 2, nơi các bé có thể học hỏi và phát triển trong một môi trường song ngữ, nuôi dưỡng tiềm năng của trẻ qua việc tiếp xúc với "100 ngôn ngữ". Các con sẽ được tiếp xúc với một không gian học tập chuẩn quốc tế để làm hành trang sau này bước ra một thế giới 4.0 thay đổi từng ngày. Chương trình giảng dạy được thiết kế để thúc đẩy tư duy sáng tạo, giải quyết vấn đề và khả năng thích ứng, đây là những kỹ năng thiết yếu để các con thành công trong tương lai.

Em Maison
đầu tư nâng cao chất lượng giảng dạy, trình độ chuyên môn cho các giáo viên thông qua chương trình đào tạo chuẩn Italy. Đội ngũ giáo viên được đào tạo trực tiếp bởi các chuyên gia giáo dục hàng đầu tại Reggio Children và các chuyên gia/giảng viên thực nghiệm ưu tú của Global Embassy.

Trường cũng ưu tiên sức khỏe và dinh dưỡng của mọi học sinh, với một thực đơn đặc biệt được thiết kế để cung cấp sự cân bằng các chất dinh dưỡng cho mỗi bữa ăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 60 Bát Nàn, P. Bình Trưng Tây, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0902 873 859
Email: info.govap@emmaison.edu.vn
Website: https://emmaison.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/emmaisonpreschool.cs1/
Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00
Trường mầm non Em Maison - Ngôi nhà Bé con
Trường mầm non Em Maison - Ngôi nhà Bé con
Trường mầm non Em Maison - Ngôi nhà Bé con
Trường mầm non Em Maison - Ngôi nhà Bé con
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy