Trường Mầm non Ngôi Sao

top 14
Trúc My

Trường mầm non Ngôi Sao - Quận 9 là mô hình cơ sở giáo dục Mầm non với các không gian hoạt động mở giúp thoả mãn tối đa nhu cầu được vận động không ngừng nghỉ và được giải phóng năng lượng của trẻ. Trường mầm non Ngôi Sao được xây dựng trên mô hình trường mầm non có chất lượng cao, hoạt động theo đúng chất lượng, yêu cầu của Bộ GD&ĐT. Trường Mầm non Ngôi Sao hướng đến sự phát triển hoàn hảo về trí tuệ, sức khoẻ cũng như tình cảm cho các bé từ 14 tháng đến 60 tháng tuổi.

Trường mầm non Ngôi Sao
có sân chơi rộng rãi (trên 500m2) với trò chơi cầu trượt, thú nhún, xích đu… Hệ thống bếp khép kín, một chiều, hiện đại. Sử dụng 100% nguồn thực phẩm sạch, có nguồn gốc an toàn. Hệ thống phòng học, sân chơi, nhà bếp khép kín hiện đại, TV 40inch full HD, máy lạnh, máy lọc không khí, lớp học rộng rãi ( trên 75m2), thoáng mát nhiều cửa sổ, có đồ chơi nhập khẩu là nhựa không độc, nhẹ đảm bảo an toàn và phù hợp với từng độ tuổi của trẻ. Hệ thống camera trực tuyến giúp phụ huynh luôn yên tâm theo dõi các hoạt động của bé, quý Phụ huynh có thể quan sát con em mình bất cứ thời điểm nào từ ăn, ngủ tới vui chơi. Phòng y tế đầy đủ trang thiết bị, có cán bộ túc trực. Trẻ được khám sức khỏe định kỳ, được hướng dẫn các bài tập thể chất, các trò chơi vận động để bé thích nghi với môi trường và phát triển khả năng hoạt động.

Đội ngũ cán bộ, giáo viên trường mầm mon Ngôi Sao tận tình, kinh nghiệm và yêu trẻ. Để có chất lượng tốt về giảng dạy và chăm sóc thì phải có một đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và yêu nghề tận tình và yêu trẻ. Do vậy trường Mầm non Ngôi Sao không ngừng đào tạo, bồi dưỡng về nghiệp vụ cũng như về phẩm chất đạo đức cho từng giáo viên.

Trường Mầm Non Ngôi Sao luôn áp dụng phương pháp giáo dục tốt nhất, hiệu quả cho trẻ mầm non trong việc rèn luyện kỹ năng, khám phá và phát triển năng khiếu của trẻ. Chương trình học của bé có dạy năng khiếu: Nhạc, họa, múa, dạy tiếng anh giao tiếp nói cho trẻ, dạy trẻ làm toán để bé tự tin khi bước vào lớp 1.Trẻ được khám sức khỏe định kỳ, tham gia các hoạt động ngoại khóa thích nghi với môi trường và phát triển khả năng của trẻ.

Thường xuyên tổ chức các chương trình vui chơi, giải trí trong các dịp lễ hội, đưa các bé đi học ngoại khóa bên ngoài, tìm hiểu và làm quen với thế giới xung quanh. Hỗ trợ phát triển kỹ năng và năng khiếu của từng bé, giúp bé phát huy tối đa khả năng nổi trội của bản thân. Xây dựng khu vườn của bé: mỗi ngày các bé sẽ tự trồng cây và chăm sóc các loại rau củ quả được sử dụng trong bữa ăn hàng ngày.
Chương trình học được đổi mới giúp bé phát triển toàn diện về tư duy, thể chất và kỹ năng một cách tốt nhất: hướng các bé đến cách cư xử của những con người văn minh trong một cuộc sống hiện đại.

Trường mầm non Ngôi Sao - Quận 9
luôn chăm lo đến từng bữa ăn, giấc ngủ của trẻ. Với nguồn thực phẩm sạch sẽ, có nguồn gốc. Chế độ dinh dưỡng tại trường mầm non Ngôi Sao được xây dựng phù hợp với sức khoẻ và lứa tuổi của trẻ. Các món ăn phong phú, ngon, không bị lặp lại trong tuần, giúp trẻ ăn luôn ăn ngon miệng và đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm. Có mẫu lưu thức ăn trong ngày của bé để đảm bảo đối chiếu an toàn thực phẩm. Hàng tuần nhà trường sẽ công khai thực đơn hàng ngày của bé ở trường để gia đình tiện theo dõi nguồn năng lượng cung cấp hàng ngày của trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 23 Đường Số 6, Trường Thạnh, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0908 903 339
Email: truongmamnonngoisaoquan9@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/hethongmamnonngoisao.edu.vn
Giờ mở cửa: 6:30 -21:00
Trường Mầm non Ngôi Sao
Trường Mầm non Ngôi Sao
Trường Mầm non Ngôi Sao
Trường Mầm non Ngôi Sao
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy