Trường Mầm non Redsun (Redsun Kindergarten)

Redsun Kindergarten Thủ Đức là thành viên Hệ thống giáo dục Redsun được đưa vào hoạt động từ năm 7/2019 với mong muốn xây dựng một môi trường giáo dục tiên tiến, nơi bé có thể tự do sáng tạo, xây dựng ước mơ, trang bị đầy đủ kiến thức nền giúp trẻ tỏa sáng trong tương lai.


Với phương trâm Giáo dục không phải là nhồi nhét kiến thức, mà Thầy - Cô khơi dậy ngọn lửa cho tâm hồn & trí tuệ trẻ. Redsun Kindergarten áp dụng phương giáo dục MONTESSORI kết hợp chương trình song ngữ cùng giáo viên bản ngữ giúp trẻ phát triển toàn diện, tự tin, thể hiện bản thân, nói Tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ.


Ngoài những giờ học trên lớp, nhà trường thường xuyên tổ chức các chương trình hoạt động ngoại khóa, chương trình kỹ năng sống với các chủ đề đa dạng phong phú phù hợp với từng độ tuổi của trẻ giúp bé được thảo thích khám phá thế giới xung quanh, trang bị cho bé các kỹ năng xử lý tình huống trong cuộc sống.


Trang bị cơ sở vật chất hiện đại, thiết kế khoa học có tổng diện tích 1.084 m2, với 8 phòng học với diện tích hơn 60 m2 một phòng học. Khu vực phòng chức năng tiên tiến có diện tích 180 m2 kết hợp với Sân chơi ngoài trời: 150 m2; Hồ bơi: 20m2; Nhà bếp: 55 m2; Khu tổ chức lễ hội trong nhà: 180 m2 mang tới cho bé môi trường học tập lý tưởng nhất để bé phát triển toàn diện nhất.


Sở hữu đội ngũ quản lý và giáo viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục tốt nghiệp trong và ngoài nước, có kỹ năng nuôi dưỡng và giáo dục các bé, hiểu tâm lý trẻ, thương trẻ như con mình.


Redsun Kindergarten đặc biệt quan tâm tới chế độ dinh dưỡng của bé, tất cả nguyên liệu được sử dụng đều là thực phẩm hữu cơ an toàn cho trẻ. Trường hạn chế sử dụng các loại thực phẩm công nghiệp như: nước mắm công nghiệp, gia vị, đồ hộp, đồ ăn sẵn,…. Thực đơn của các con được tính toán khoa học và đầy đủ dinh dưỡng. Các khâu kiểm duyệt thực phẩm đầu vào khắt khe, các khâu chế biến từ sơ chế đến thành phẩm bé ăn đều tuân thủ các quy trình nghiêm ngặt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 514 Đường Tô Ngọc Vân, P. Tam Phú, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 6680 9986

Fanpage: www.facebook.com/MamNonRedsun

Trường Mầm non Redsun (Redsun Kindergarten)
Trường Mầm non Redsun (Redsun Kindergarten)
Redsun Kindergarten
Redsun Kindergarten

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy