Trường Đại học Y Hà Nội

top 1
Hoài Thương

Trường Đại học Y Hà Nội luôn là một trong những trường đại học y tế hàng đầu của nền giáo dục Việt Nam với bề dày lịch sử. Với nhiều đóng góp cho công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, Trường đã được Đảng và Nhà nước tặng nhiều danh hiệu và phần thưởng cao quý cho các cá nhân và tập thể.


Đại học Y Hà Nội là một trường đào tạo ngành Y - Dược tốt nhất ở Việt Nam, có bề dày truyền thống, lịch sử lâu đời bậc nhất trong các trường đại học ở nước nhà. Trong hơn một thế kỷ hình thành và phát triển vừa qua, trường đã khẳng định được vị thế là cơ sở đào tạo bác sĩ, cán bộ ngành y tế hàng đầu tại Hà Nội cũng như trên cả nước.

    Đại học Y Hà Nội đang đào tạo các ngành: Y đa khoa, Răng – Hàm – Mặt, Y học dự phòng, Y học cổ truyền, ngoài ra có Cử nhân điều dưỡng, Cử nhân kĩ thuật y học, Cử nhân Y tế công cộng, Cử nhân dinh dưỡng. Sinh viên Đại học Y Hà Nội có chất lượng đầu vào khá cao với điểm thi top đầu cả nước.


    Mục tiêu phát triển Trường Đại học Y Hà Nội đến năm 2020 và định hướng đến 2030: "Xây dựng phát triển Trường Đại học Y Hà Nội trở thành mô hình Đại học khoa học sức khỏe trọng điểm quốc gia ngang tầm khu vực về đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, là trung tâm ứng dụng và cung cấp các kỹ thuật y tế chất lượng cao trong các lĩnh vực của y tế cho các tỉnh phía Bắc và cả nước đáp ứng yêu cầu của công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân”.


    Năm 2022, điểm chuẩn của trường dao động từ 19 đến 28,15 điểm; trong đó, ngành có điểm chuẩn cao nhất là Y khoa. Học phí của trường rơi vào khoảng 18 đến 35 triệu đồng cho một năm học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3852 3798
    Email: daihocyhn@hmu.edu.vn
    Website: http://hmu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/daihocyhanoi.official

    Trường Đại học Y Hà Nội
    Trường Đại học Y Hà Nội
    115 năm Trường Đại học Y Hà Nội

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy