Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Trường ĐHYK Phạm Ngọc Thạch được thành lập trên cơ sở Trung tâm Đào tạo Bồi dưỡng Cán bộ Y tế TP. HCM ngày 07-01-2008.


Trường ĐHYK Phạm Ngọc Thạch tính đến nay đã đào tạo 14 khóa gồm hơn 1422 bác sĩ đa khoa chính quy tham gia vào hệ thống y tế của Thành phố, bên cạnh đó, trường cũng đã cung cấp hơn 8.000 điều dưỡng và trên 500 bác sĩ tuyến y tế cơ sở (hệ đại học y tập trung 4 năm) bổ sung cho nguồn nhân lực y tế cho vùng sâu vùng xa của các tỉnh thành phía Nam từ Đà Nẵng trở vào. Các sản phẩm của Trường được xã hội chấp nhận và đánh giá khá cao, mà bằng chứng là mỗi năm, Trường nhận được số nhiệm sở yêu cầu từ các đơn vị y tế của Thành phố và đơn vị Trung ương đóng trên địa bàn Thành phố gấp 5 lần số bác sĩ và gấp 4 lần số điều dưỡng tốt nghiệp. Bên cạnh đó, Trường cũng bồi dưỡng sau đại học cho hàng ngàn bác sĩ các chuyên khoa như chẩn đoán hình ảnh, gây mê hồi sức, tai mũi họng…


ĐHYK Phạm Ngọc Thạch có trụ sở tại số 2 Dương Quang Trung, P.12, Q.10, TP.HCM, quy mô khoảng hơn 2 ha, bao gồm các giảng đường, labo vô cùng hiện đại như phòng thí nghiệm vật liệu sinh học, hóa sinh – sinh học phân tử, thí nghiệm giải phẫu,… cùng hệ thống 24 bệnh viện đa khoa – viện chuyên khoa trực thuộc Thành phố làm cơ sở thực hành cho sinh viên. Để bắt kịp với các trường đại học cùng ngành và cung cấp đủ nhân lực y tế cho thành phố, mỗi năm trường mở rộng chỉ tiêu tuyển sinh và từng bước nâng cao chất lượng đào tạo theo chuẩn quốc tế qua các chương trình hợp tác quốc tế với nhiều trường, tổ chức uy tín thế giới. Đây là môi trường lí tưởng dành cho các bạn sinh viên muốn theo học y dược ở khu vực miền Nam.


Mức học phí của Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch rơi vào khoảng 32 triệu đồng/sinh viên/năm, học phí này chưa bao gồm học phần Giáo dục thể chất và Quốc phòng – An ninh. Điểm chuẩn năm 2022 của trường là từ 18 điểm đến 26.65 điểm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 2 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 028 3865 2435
Email: info@pnt.edu.vn
Website: http://www.pnt.edu.vn/

Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy