Học viện Quân y

top 5
Hoài Thương

Học viện Quân Y (hay Đại học Y - Dược Lê Hữu Trác) được thành lập năm 1949, là một trường đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam trực thuộc Bộ Quốc phòng. Ngay sau khi thành lập, trường thực hiện mục đích chính là phục vụ, chăm sóc, hồi phục sức khỏe của các chiến sĩ tham gia công cuộc bảo vệ đất nước trong thời chiến. Đến thời bình, Trường trở thành trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học và công tác điều trị phục vụ cho lĩnh vực quân sự Việt Nam, đồng thời cung cấp nguồn nhân lực lớn trong lĩnh vực y tế cho các vùng sâu, vùng xa có điều kiện dân sinh khó khăn.


Trường Học viện Quân y luôn là lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh và con em học sinh với khối ngành Công an, Quân Đội. Trong quá trình học tập và rèn luyện tại Học viện, các học viên đều được hưởng chế độ hỗ trợ của Nhà nước và được điều động, sắp xếp về các cơ quan, đơn vị thuộc Quân đội sau khi tốt nghiệp. Hơn nữa, các học viên có thành tích xuất sắc, đủ điều kiện ngoại ngữ và sức khỏe còn có thể được gửi đi đào tạo tại nước ngoài. Tuy nhiên, với đặc thù là trường quân đội, Học viện cũng đặt ra tiêu chuẩn đầu vào khắt khe cũng như môi trường đào tạo và rèn luyện mang tính kỉ luật cao.


Do đây là ngôi trường đào tạo thuộc bộ Quốc phòng, cùng với chất lượng đào tạo hàng đầu nên 100% sinh viên Học viện không cần lo ngại đến vấn đề việc làm sau khi ra trường, thậm chí bạn còn có rất nhiều lựa chọn phù hợp với bản thân mình. Nếu bạn có năng lực, bạn có thể đặt nguyện vọng vào các bệnh viện lớn như bệnh viện Quân Y 103, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, các bệnh xá, bệnh viện tuyến trung đoàn,…


Năm 2022, trường có điểm chuẩn từ 23 đến 28 điểm. Học phí dành cho sinh viên theo học hệ dân sự của trường là 14 triệu đồng/ năm học; sinh viên học hệ quân sự được miễn học phí theo chính sách của Bộ Quốc phòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 160 Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0329 073 088
Website: http://vmmu.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Hocvienquany.Vietnam/

Học viện Quân y
Học viện Quân y
Học viện Quân y - Khai Giảng 2017-2018

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy