Đại Học Y Dược - Đại học Quốc gia Hà Nội

top 3
Phương Kem

Trường ĐH Y Dược, tiền thân là Khoa Y được được thành lập theo quyết định của giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội vào năm 2010 trên cơ sở kế thừa và tiếp nối lịch sử phát triển của ĐH Đông Dương - tiền thân của ĐH Quốc gia Hà Nội, trong đó có Trường Y khoa Đông Dương. Trụ sở chính đặt tại tòa nhà Y1, số 144 đường Xuân Thuỷ, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Trường hiện có 180 cán bộ, giảng viên cơ hữu, được tổ chức thành 6 phòng/trung tâm chức năng và 38 bộ môn, phòng thí nghiệm đáp ứng đủ các chuyên ngành chính của các lĩnh vực y học, dược học. Hiện trường đang triển khai 6 ngành đào tạo đại học: y đa khoa, dược học, răng hàm mặt, kỹ thuật y học, xét nghiệm y học và điều dưỡng với quy mô đào tạo 1.500 sinh viên.


Với sứ mệnh đào tạo ra đội ngũ y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có đủ y đức và tình yêu với chiếc áo blouse trắng, thầy trò trường Đại học Y Dược đang ngày đêm phấn đấu để đưa nơi đây trở thành đầu tàu dẫn đầu cả nước về đào tạo và nghiên cứu y học. Ngoài cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giảng viên chất lượng cao, trường Đại học Y Dược còn mang đến cho sinh viên môi trường học tập lý tưởng khi đầu tư Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội và Vườn Dược liệu để phục vụ nhu cầu học tập của sinh viên.

  • Về Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội: đây là nơi cho phép sinh viên được thực hành trong môi trường y khoa chuyên nghiệp. Các bạn sẽ được đào tạo tích hợp giữa lý thuyết – thực hành tại khu Bệnh viện có quy mô hơn 1000 giường bệnh dự kiến xây dựng tại Hòa Lạc.
  • Về Vườn Dược liệu: nằm tại Ba Vì, có diện tích khoảng 12 ha. Vườn được đưa vào sử dụng với mục đích cung cấp dược liệu, đào tạo sinh viên về kiến thức trồng trọt, chăm sóc và bảo tồn các giống cây thuốc quý… Bên cạnh đó, các bạn còn có cơ hội được thực hành giải phẫu trực tiếp các bộ phận của từng cây dược liệu để quan sát trực quan.

Năm 2022, trường Đại học Y Dược - Đại học Quốc gia Hà Nội lấy điểm chuẩn từ 24.25 - 27.3 điểm; mức học phí dao động từ 24.5 đến 60 triệu đồng cho một năm học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 144 Xuân Thủy, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 3745 0188
Email: media.ump@vnu.edu.vn
Website: http://ump.vnu.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/TruongDaihocYDuocDHQGHN/

Trường Đại Học Y Dược-ĐHQGHN
Trường Đại Học Y Dược-ĐHQGHN
Trường Đại Học Y Dược-ĐHQGHN
Trường Đại Học Y Dược-ĐHQGHN

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy