Đại học Y - Dược, Đại học Thái Nguyên

top 9
Nguyen Tran

Trường Đại học Y – Dược, Đại học Thái Nguyên là một trong những trường đại học y khoa đầu ngành tại khu vực miền Bắc Việt Nam. Trường có sứ mạng đào tạo bác sĩ, dược sĩ có trình độ đại học, sau đại học, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ y dược, hỗ trợ phát triển hệ thống y tế nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho nhân dân các dân tộc miền núi phía Bắc Việt Nam. Ngôi trường này được xếp vào nhóm trường đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam, trực thuộc hệ thống Đại học Thái Nguyên.


Trường Đại học Y - Dược, Đại học Thái Nguyên
là trường đại học thuộc một trong bảy trường đào tạo về lĩnh vực y khoa hàng đầu tại miền Bắc. Nhiệm vụ của trường là đào tạo các dược sĩ, bác sĩ có trình độ cao và chất lượng cho xã hội. Trường Đại học Y dược Thái Nguyên được xây dựng trên tổng diện tích đất là 10,8 ha. Nhà trường đã xây dựng khu nhà ký túc xá có 592 phòng cho sinh viên với đầy đủ tiện nghi. Trong các phòng thí nghiệm, phòng thực hành, giảng đường… đều được trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ cho quá trình giảng dạy và học tập của giảng viên, sinh viên tại trường. Cùng với đó là đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Hiện đã và đang phát huy vai trò đầu ngành về chuyên môn. có ảnh hưởng không chỉ nằm trong phạm vi của nhà trường. Mà còn trong nhiều cơ sở y tế khác.

Năm 2022, trường có điểm chuẩn từ 19 đến 26.25 điểm; học phí của trường rơi vào khoảng 18 đến 35 triệu đồng cho một năm học.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 284 Lương Ngọc Quyến, Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
Điện thoại: 020 8385 2671
Email: info@tump.edu.vn
Website: https://tump.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/TruongDaiHocYDuocThaiNguyen
Đại học Y - Dược, Đại học Thái Nguyên
Đại học Y - Dược, Đại học Thái Nguyên
Đại học Y - Dược, Đại học Thái Nguyên
Đại học Y - Dược, Đại học Thái Nguyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy