Trường đại học Sungkyunkwan

Đại học Sungkyunkwan là trường đại học tư thục có cơ sở tại thủ đô Seoul và thành phố Suwon, Hàn Quốc. Nguồn gốc của trường là Thành Quân Quán, thành lập năm 1398, còn gọi là Thái Học. Trường đại học Sungkyunkwan nổi tiếng là nơi đào tạo ngành luật nổi tiếng ở Hàn Quốc. Trường có 18 chương trình giảng dạy bậc đại học và 12 chương trình đào tạo trình độ sau đại học.


Với sự tài trợ bởi tập đoàn Samsung,từ năm 1996, đại học Sungkyunkwan đã vươn lên là một trong những trường đại học hàng đầu thế giới với việc xây dựng những trung tâm nghiên cứu chất lượng cao tại Hàn Quốc. Theo báo cáo hiện nay, Sungkyunkwan là một trong những trường đào tạo ngành Y tốt nhất lại Hàn Quốc, với hệ thống bệnh viện dành cho việc nghiên cứu, là Samsung Medical Centercó uy tín trên thế giới.


Trường đại học Sungkyunkwan (SKKU) với hơn 34.000 sinh viên, cung cấp hơn 7.000 khóa học trong suốt năm học trong mọi lĩnh vực và trình độ học vấn từ cao đẳng,cử nhân đến thạc sỹ. Hiện tại, hơn 30% các khóa học được giảng dạy bằng ngoại ngữ, chủ yếu là tiếng Anh. Với 2 lý do, đầu tiên là cung cấp sự thay đổi cho sinh viên SKKU để nâng cao năng lực và khả năng ngôn ngữ toàn cầu của họ, và thứ hai là cung cấp nhiều lớp học cho sinh viên quốc tế không thông thạo tiếng Hàn. SKKU đang tích cực tuyển dụng giáo sư nước ngoài nổi tiếng và cung cấp một loạt các chương trình đào tạo cho giảng viên Hàn Quốc nhằm nâng cao kỹ năng ngôn ngữ và bài giảng.


Website: https://www.skku.edu/skku/index.do

Trường đại học Sungkyunkwan
Trường đại học Sungkyunkwan
Trường đại học Sungkyunkwan
Trường đại học Sungkyunkwan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy