Trường đại học Hanyang

Đại học Hanyang là một trường đại học của Hàn Quốc có trụ sở chính tại Seoul với chi nhánh là cơ sở ERICA nằm tại thành phố Ansan. Trường đại học Hanyang là nơi gửi gắm tương lai tốt nhất cho du học sinh đi du học Hàn Quốc ngành luật. Là một trường đại học lâu đời và có số lượng đông đảo sinh viên tại Seoul Hàn Quốc.


Hanyang không chỉ được biết đến là trường đại học có chất lượng hàng đầu mà còn là trường đào tạo đa chuyên ngành với 96 khoa hệ đào tạo đại học, 87 khoa hệ sau đại học. Ngoài trụ sở chính ở Seoul, trường còn có cơ sở ở thành phố Ansan tỉnh Gyeonggi-do nơi được mệnh danh là thủ phủ của người Việt ở Hàn Quốc. Cả 2 cơ sở đều có điều kiện vật chất, hạ tầng hiện đại cùng với đội ngũ giảng viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.

Hanyang là một trong những trường đại học hàng đầu tại xứ sở kim chi, nằm trong top 6 trường đại học tốt nhất Hàn Quốc. Theo đánh giá xếp hạng của World University Rankings, Hanyang được xếp vào top 100 trường đại học danh giá nhất thế giới. Năm 2009, số lượng sinh viên đạt chứng chỉ luật, CPA và số lượng CEO tốt nghiệp đạt thành tích của trường xếp thứ 4 Hàn Quốc.Không những thế, chất lượng đầu ra của trường được Bộ Giáo dục, Khoa học và Công nghệ Hàn Quốc công nhận xuất sắc.


Nhờ sự nỗ lực trong việc không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Trường đại học Hanyang ngày càng thu hút số lượng lớn sinh viên quốc tế theo học, trường có khoảng hơn 3700 sinh viên quốc tế. Đặc biệt, Hanyang có rất nhiều chuyên ngành đào tạo khác nhau, vì thế sinh viên tại trường có rất nhiều lựa chọn về ngành học phù hợp với mình.


Website: https://www.hanyang.ac.kr/

Trường đại học Hanyang
Trường đại học Hanyang
Trường đại học Hanyang
Trường đại học Hanyang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy