Trường đại học Daegu

Trường đại học Daegu Hàn Quốc được thành lập năm 1956 và là ngôi trường đào tạo hệ đại học đầu tiên tại Hàn Quốc. Việc gắn chặt giữa kiến thức học thuật, công nghệ cùng với những áp dụng thực tiễn trong giảng dạy chuyên ngành đã đưa Daegu trở thành một trong những trường Đại học hàng đầu tại Hàn Quốc.


Trường nổi tiếng với các chuyên ngành đào tạo: Ngôn ngữ, Luật, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Kĩ thuật, Quan hệ công chúng, Nghệ thuật và Thiết kế, Giáo dục, Chăm sóc sức khỏe… Khoa luật tại trường đại học Daegu được đánh giá là tốt nhất. Trường luôn áp dụng chặt chẽ giữa lý thuyết và thực tế. Giúp sinh viên nắm rõ kiến thức hơn và thúc đẩy khả năng chuyên môn của mình.


Trường đại học Daegu có trụ sở chính nằm tại Daegu, là thành phố lớn thứ 3 trong 7 thành phố trực thuộc trung ương của Hàn Quốc và là thủ phủ của tỉnh Gyeongsangbuk. Nơi mà ngành công nghiệp dệt may, chế tạo máy và quang học là những ngành công nghiệp chính của thành phố. Ngày nay, Daegu đang nỗ lực hết mình để trở thành trung tâm của ngành công nghiệp thời trang và công nghệ cao ở Hàn Quốc. Ngoài ra, trường còn có một trụ sở nữa tại Gyeongsan. Vị trí của các trụ sở này đảm bảo tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận các phương tiện giao thông một cách dễ dàng.


Tại thời điểm hiện tại, Đại học Daegu được công nhận không chỉ là một trường đại học hàng đầu tại Hàn Quốc về giáo dục đặc biệt, Khoa học tổng hợp và phúc lợi xã hội mà còn là một ngôi trường có thể mạnh ở lĩnh vực Thông tin và Truyền thông, Hợp tác giáo dục và Giáo dục thường xuyên.


Website: https://daegu.ac.kr/main

Trường đại học Daegu
Trường đại học Daegu
Trường đại học Daegu
Trường đại học Daegu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy