Đại học Kyonggi

Trường Đại học Kyonggi Hàn Quốc được thành lập năm 1947 và phát triển trung tâm Giáo dục ngôn ngữ vào năm 1998. Đây là trường Đại học tư thục ưu tú trong top những trường đại học khu vực Seoul và Suwon (Gyeonggi-do). Đây là ngôi trường đại học tổng hợp, đa dạng các chuyên ngành và đặc biệt có danh tiếng trong các ngành như du lịch, tổ chức sự kiện, kinh doanh, thiết kế đồ họa và ngành luật. Đây là một trong những trường đào tạo ngành luật nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc. Đặc biệt nhất là đào tạo ngành luật quốc tế. Vì thế, nếu bạn yêu thích ngành luật nhất là ngành luật quốc tế. Trường đại học luật và kinh doanh quốc tế sẽ là nơi lựa chọn lý tưởng khi bạn đi du học Hàn Quốc ngành luật.


Trường Đại học Kyonggi liên kết với hơn 250 trường đại học của 40 quốc gia trên thế giới. Các trường đại học danh giá mà trường liên kết có thể kể đến: Đại học George Washington, Đại học Long Island, Đại học bang Michigan, Đại học Texas A & M tại Hoa Kỳ, Đại học bang Far Eastern Nga, Đại học Kinh doanh Quốc tế và Kinh tế, Đại học Thanh Hoa Trung Quốc, Đại học Osaka Sangyo, Đại học Kokugakuin Nhật Bản…


Cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến giúp sinh viên có thể thực hành và nghiên cứu phục vụ cho các ngành học chuyên sâu. Các chương trình dạy học bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn giúp sinh viên quốc tế có nhiều lựa chọn nhiều hơn. Bằng cấp đa dạng với 10 trường đại học, 69 chương trình Thạc sĩ, 48 chương trình Tiến sĩ. Ngoài ra còn có trung tâm giáo dục thường xuyên, 11 trung tâm nghiên cứu trực thuộc.


Website: https://www.kyonggi.ac.kr/www/index.do

Đại học Kyonggi
Đại học Kyonggi
Đại học Kyonggi
Đại học Kyonggi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy