Trường đại học Korea

Trường đại học Korea là trường đại học có nhiều trường đại học trực thuộc các lĩnh vực khác nhau, trong đó có ngành luật. Sự thành công của trường chính là tỷ lệ sinh viên ngành luật tốt nghiệp có vị trí cao trong chính phủ, tư pháp tại Hàn Quốc. Do đó, ngành luật là một ngành học hấp dẫn đem lại kết quả tốt cho trường đại học Hàn Quốc.


Đại học Hàn Quốc được thành lập vào năm 1905, được công nhận rộng rãi là một trong những đại học hàng đầu tại Hàn Quốc. Trường nổi tiếng về chất lượng giảng dạy và nghiên cứu cũng như đóng góp trong xã hội. Các ngành học nổi tiếng và sinh viên xuất sắc đều góp phần tạo nên danh tiếng của trường trên toàn thế giới. Như một trường đại học toàn cầu, đại học Hàn Quốc bao gồm nhiều chương trình quốc tế và giảng viên nước ngoài.


Đại học Korea Hàn Quốc thành lập vào năm 1905, được công nhận là một trong những ngôi trường đại học Hàn Quốc lâu đời nhất, lớn nhất và xếp hạng hàng đầu tại Hàn Quốc. Danh tiếng về chất lượng đào tạo của Đại học Korea - Hàn Quốc được đánh giá dựa trên sự xuất sắc trong giảng dạy, nghiên cứu và đóng góp lợi ích cho xã hội Hàn Quốc. Hiện nay có hơn 40% các khóa học được giảng dạy bằng tiếng Anh và đến năm 2015 con số này sẽ được nâng lên 50%.


Trường có khuôn viên rộng hơn 195 mẫu Anh và là ngôi nhà của hơn 37 000 sinh viên từ khắp nơi trên đất nước và thế giới. Với kiến trúc Gothic và sắc màu rực rỡ thảm cỏ và hoa trường Đại học Hàn Quốc được biết đến là một trong những ngôi trường đẹp nhất Hàn Quốc. Đại học Hàn Quốc đặt trọng tâm vào sự giáo dục quốc tế, hiện nay trường đã có hơn 400 đối tác toàn cầu cho các chương trình hợp tác song phương và trao đổi sinh viên.


Website: https://www.korea.ac.kr/mbshome/mbs/university/index.do

Ngôi trường cổ kính nằm giữa rừng xanh của thủ đô.
Ngôi trường cổ kính nằm giữa rừng xanh của thủ đô.
Trường đại học Korea
Trường đại học Korea

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy