Trường An Như Cố (One and Only) – 2021

top 1
Linh Linh

Trường An Như Cố (One and Only) là sự kết hợp giữa hai diễn viên chính nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ là Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc. Trường An Như Cố xoay quanh hai nhân vật là Thời Nghi (Bạch Lộc đóng) ở thời cổ trang, là một cô con gái của dòng họ Thôi Thị và được hứa hôn với thái tử, còn Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân đảm nhận) là một vương gia cao quý của Nam Chấn Vương Phủ đứng đầu mười vạn quân thiện chiến nổi danh khắp thiên hạ với tướng mạo song toàn. Tuy xuất thân đài cát nhưng Thời Nghi sinh ra đã chậm biết nói và dung mạo không có gì nổi bật. Bộ phim kể về mối tình bi thương của Thôi Thời Nghi và Châu Sinh Thần.


Trong phim, Bạch Lộc bùng nổ với lối diễn xuất và nhan sắc cực đỉnh. Vốn là một vai diễn chỉ diễn bằng ánh mắt và cơ thể nhưng thật sự đã bức người xem phải rơi lệ, đau đớn cùng nhân vật của mình. Dù lúc đầu phim có một số phản đối về nhân vật Thôi Thừa Nghi (Bạch Lộc thủ vai) nhưng về sau cô đã chinh phục khán giả bằng chính khả năng diễn xuất của mình với một hình tượng hoàn toàn khác thử thách khả năng nắm bắt tâm lý nhân vật. Đây cũng là vai diễn tạo tiếng vang lớn trong sự nghiệp diễn xuất của cô.


Là bộ phim với nội dung hấp dẫn thu hút người xem, âm mưu tranh đấu cũng mới lạ, gay cấn, không chỉ lún sâu vào tình yêu ủy mị, mạch phim khá chậm rãi ở nửa đầu và gay cấn ở lúc sau nhưng ấn tương nhất vẫn là hình ảnh ở cuối phim. Phim hoàn hảo từ kịch bản đến dàn dựng nhưng cái kết quá bi thương, lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.


Điểm IMDb: 8.7/10


Link xem: https://motphimtv.vip/phim/truong-an-nhu-co-9162.html

Trường An Như Cố
Trường An Như Cố
Trường An Như Cố

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy