Chiêu Diêu (The Legends) – 2019

Nội dung của Chiêu Diêu (The Legends) kể về Lộ Chiêu Diêu (Bạch Lộc) là môn chủ Vạn Lục Môn tung hoành ngang dọc, khiến các giới đều sợ khi nghe đến. Mặc Thanh (Hứa Khải) gặp được Chiêu Diêu và trải qua một số chuyện. Nhiều năm về sau Mặc Thanh khiến cho Vạn Lục Môn ngày càng hưng thịnh. Chiêu Diêu giấu thân phận và lợi dụng Mặc Thanh. Trải qua nhiều thăng trầm cùng nhau sau cùng hai người cũng hiểu rõ được tình cảm của nhau và ở bên nhau.


Bộ phim này như một dấu ấn lớn trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Bạch Lộc từng tham gia một vài bộ phim nhưng đều mờ nhạt và chưa để lại nhiều ấn tượng cho người xem. Đến với Chiêu Diêu, Bạch Lộc đã hoàn toàn lột xác từ hình tượng dịu dàng vốn có thành vai diễn đại ma đầu ác bá để lại nhiều ấn tượng. Trong phim từ cái nhếch mép đầy sự gai góc đến những hành động mạnh mẽ và dứt khoát đều rất chân thật. Chiêu Diêu, bộ phim cổ trang lấy bối cảnh huyền ảo, tiên hiệp tu chân kể lại câu chuyện nhiều khó khăn nhưng xen lẫn là sự ấm áp đáng yêu.


Đây là bộ phim mang nhiều kỳ vọng của người xem. Trong phim có nhiều yếu tố sáng tạo tạo nên phần thú vị và cuốn hút cho phim và dàn diễn viên cũng là yếu tố tạo nên sự thành công của phim. Sau khi phát sóng tập đầu tiên bộ phim lại không nhận được phản ứng tích cực từ khán giả, nhiều đánh giá cho rằng bộ phim quá dở và những vấn đề xung quanh lời thoại, trang phục cũng như những nhân vật chính.


Điểm IMDb: 7.5/10


Link xem: https://vieon.vn/chieu-dao.html

Chiêu Diêu (The Legends) – 2019
Chiêu Diêu (The Legends) – 2019
Chiêu Diêu (The Legends) – 2019

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy