Ngọc Xuân Lâu (Song Of Youth) – 2020

top 3
Linh Linh

Ngọc Xuân Lâu (Song Of Youth) là bộ phim cổ trang nói về cuộc đời của Lâm Thiếu Xuân (Bạch Lộc đóng). Khi gia tộc lâm vào đường cùng, cô tiểu thư phải bươn trải kiếm sống và nung nấu ý định báo thù cho cha, sau đó cô tình cờ gặp Tôn Ngọc Lâu (Vương Nhất Triết đóng). Trải qua nhiều gian nan, thăng trầm cả hai cùng nhau hóa giải các mối quan hệ trong gia đình nhưng lại phát hiện cha của Tôn Ngọc Lâu là kẻ thù đã sát hại cha mình và vẫn quyết tâm trả thù.


Với Ngọc Xuân Lâu, Bạch Lộc vào vai một cô tiểu thư bề ngoài dịu dàng nhưng bên trong lại kiên cường, quyết đoán và nhẫn nại. Bạch Lộc cũng mang đến cho khán giả những trận cười với vai diễn này.


Là bộ phim hội tụ đủ các yếu tố về nhan sắc và các diễn viên tên tuổi, bộ phim thực sự cho thấy khả năng diễn xuất tự nhiên và lột tả được hết nhân vật của mình. Sau khi lên sóng phim có nhiều ý kiến trái chiều về phần nội dung và việc đạo nhái. Không chỉ như vậy trang phục của các diễn viên trong phim cũng gây nên sự tranh cãi vì khán giả cho rằng đó không phải là trang phục truyền thống của Trung Quốc.


Điểm IMDb: 4.9/10


Link xem: https://motphimtv.vip/xem-phim/ngoc-lau-xuan-tap-1-9229_114801.html

Ngọc Xuân Lâu (Song Of Youth) – 2020
Ngọc Xuân Lâu (Song Of Youth) – 2020
Ngọc Xuân Lâu (Song Of Youth) – 2020

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy